Mercedes GT-S 2017 - siêu xe thể thao hàng đầu


Mercedes GT-S 2017 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nổi bật , nội thất cao cấp, sang trọng cùng động cơ vượt trội, hứa hẹn sẽ  là một trong những dòng xe thể thao được săn đón nhất năm 2017 của Mercedes .

Mercedes GT-S 2017 – Ngoại thất mạnh mẽ mà tinh tế


Ngoại thất của chiếc Mercedes GT-S 2017 sẽ khiến bạn phải choáng ngợp mỗi khi nhìn bởi sự mạng mẽ nhưng vẫn giữ được những nét tinh tế,thanh thoát bắt mắt.Xe có chiều dài cơ sở là 2630mm, tỷ lệ chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 4546, 1939, 1288 mm, tạo nên một không gian lý tưởng , không quá lớn, cũng không quá nhỏ.
Xe được trang bị cản trước thể thao với hốc hút gió lớn cùng lưới tản nhiệt dốc đứng với họa tiết kim cương cùng logo ngôi sao ba cánh chính giữa. Bên cạnh đó, Mercedes GT-S 2017  còn sở hữu mâm xe thể thao AMG 19 inch phía trước và 20 inch phía sau cùng hệ thống đèn dạng LED được bố trí ngay chính giữa cản sau , đấm chất của xe đua hạng sang.Mọi chi tiết được thiết kế, lắp đặt đều toát lên thần thái, sự mạnh mẽ cho người dùng .

Mercedes GT-S 2017 – Nội thất hoàn hảo, đẳng cấp.


Toàn bộ nội thất của chiếc Mercedes GT-S 2017  đều được ốp chrome màu bạc AMG, đem đến sự sang trọng, đẳng cấp và vẻ đẹp cuốn hút lạ thường. Cùng với đó là cửa sổ trời siêu rộng Panorama, tay lái thể thao 3 chấu cùng ốp bệ cửa được thiết kế tỉ mỉ với logo AMG phát sáng.
Không chỉ vậy, xe còn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chiu cho hành khách nhờ tính năng chỉnh điện quen thuộc ,  hệ thống sưởi , massage của ghế ngồi.Ngoài ram không thể không kể đến hệ thống điều hòa đa vùng THERMOTRONIC hiện đại, đem lại không khí tự nhiên, mát mẻ .
Đặc biệt,  bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán, buồn ngủ khi di chuyển trên xe nữa bởi Mercedes đã trang bị hàng loạt các phương tiện giải trí hiện đại như: Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online , màn hình TFT 8,4 inch cùng bộ thu sóng phát thanh , bộ nhớ lưu trữ nahcj lên tới 10GB, và khả năng trình duyệt Internet, kết nối Bluetooth….

Mercedes GT-S 2017 – Khả năng vận hành đáng kinh ngạc

Mercedes GT-S 2017 sở hữu động cơ V8 , với công suất cực đại lên đến 375 kW tại 6250 vòng / phút, cùng khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong vòng 3,8 giây và vận tốc tối đa lên đến 310 km/h. Với những thống số vô cùng ấn tượng như vậy, Mercedes GT-S 2017 đã nhận được sự quan tâm, chú ý của những tín đồ yêu tốc độ trên toàn thế giới.
Cùng với đó, chiếc xế hộp này còn được trang bị nhiều các tính năng giúp hỗ trỡ đắc lực cho người lái trong quá trình điều khiển xe như : Hệ thông treo thể thao thích ứng AMG RIDE CONTROL với 3 chế độ , hệ thống phanh nâng cao AMG , cùng lẫy chuyển số bán tự động, hay chức năng cảnh báo mất tập trung….

Mercedes GT-S 2017 là dòng xe thể thao hai cửa với thiết kế cá tính , trẻ trung, mạnh mẽ, được đánh giá sẽ xưng vương trong phân khúc dòng xe thể thao của thương hiệu đến từ nước Đức. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng