Mercedes GLS 500 -sự cải tiến đáng kinh ngạc

Có thể với nhiều người yêu dòng xe SUV của Mercedes vẫn thấy chưa hài lòng bởi nội thất có phần nghèo nàn của dòng xe GL-Class. Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ thay đổi hoàn toàn khi được trải nghiệm dòng xe mới Mercedes GLS 500 của hãng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sự cải tiến ấn tượng GLS Class này nhé! https://www.mercedes-center.com/xe-mercedes/gls-class

Mercedes GLS 500- Ngoại thất sang trọng, mạnh mẽ


Thiết kế của Mercedes GLS 500 là sự kết hợp tuyệt vời  giữa phong cách thể thao mạnh mẽ cùng những chi tiết ,đường nét mềm mại , cuốn hút. Biểu tượng ngôi sao ba cánh vẫn được đặt trang trọng ở giữa đầu xe , thể hiện sự quyền lực, đẳng cấp cao quý của thương hiệu đến từ nước Đức. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị lưới tản nhiệt 2 thanh đôi hiện đại, gây ấn tượng.
Không chỉ vậy, cản trước và cản sau của xe được thiết kế mang hơi hướng thể thao AMG mạ crom mạnh mẽ và cuốn hút. Đặc biệt, hệ thống đèn LED trước cũng được đầu tư kỹ lưỡng , đậm chất hiện đại, mạnh mẽ, giúp hiệu quả chiếu sáng lớn hơn nhiều lần. Ngoài ra, Mercedes GLS 500 còn được trang bị mâm xe thể thao AMG 21 inch cùng đa chấu , hứa hẹn sẽ đem đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

Mercedes GLS 500 – Nội thất cải tiến vượt bậc


Mercedes GLS 500 đã hoàn toàn chinh phục các tín đồ yêu xe trên toàn thế giới với trang bị nội thất được cải tiến và nâng cấp đáng kể. Điểm ấn tượng đầu tiên chính là cửa sổ trời siêu rộng, đem lại không gian tự nhiên, khoáng đạt, song hành cùng thiên nhiên cho hành khách. Bên cạnh đó, toàn bộ không gian xe được ốp gỗ phối bọc da tỉ mỉ, đem lại sự đẳng cấp, sang trọng.
Khoang điều khiển của Mercedes GLS 500 được thiết kế và lắp đặt nhiều chi tiết cao cấp. hiện đại, đem đến những trải nghiệm thú vị cho người lái. Xe sở hữu vô lăng 3 chấu bọc da nappa đem đến sự mạnh mẽ, thể thao. Cùng với đó, bảng đồng hồ cũng được đầu tư với 2 ống tiện lợi mà vẫn mang một phong cách mới lạ, hấp dẫn.

Động cơ Mercedes GLS 500 bền bỉ, vượt trội.

Với động cơ V8,công suất cực đại lên đến 435 mã lực, cùng momen xoắn 700Nm và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 5.4 giây, Mercedes GLS 500 xứng đáng là đối thủ đáng gờm và bất kỳ dòng xe thể thao nào cũng phải nể chừng. Không chỉ vậy, chiếc xế hộp này còn sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên với 11,5 l/ 100km , vừa thân thiện với môi trường lại giúp tiết kiệm xăng đáng kể.
Mercedes GLS 500 hứa hẹn sẽ là dòng xe đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị , đây là một gợi ý đáng cân nhắc đối với những ai yêu thích dòng SUV của Mercedes.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng