Mercedes GLA 45 AMG 2017

Có thể nói Mercedes GLA 45 AMG là một minh chứng sống cho sự sáng tạo không ngừng của nhà thiết kế mang thương hiệu ngôi sao ba cánh Mercedes Benz. Ở GLA 45 AMG, người dùng luôn được trải nghiệm những cảm xúc thực sự mới lạ mà không phải xế sang nào cũng có. Với phong cách thiết kế đặc biệt ấn tượng, nội thất hiện đại, tinh xảo cùng khả năng vận hành mạnh mẽ của dòng GLA-Class, chắc chắn GLA 45 AMG sẽ trở thành một ngôi sao sáng trên thị trường xe hơi Việt Nam.

Mercedes-AMG GLA 45 2017 được biết đến là em út trong gia đình SUV của Mercedes Benz. Mang trong mình động cơ AMG với triết lý ” Một kỹ sư một động cơ”.
Mercedes cho ra mắt dòng xe mới Mercedes GLA 45 AMG hướng tới phân khúc khách hàng là các doanh nhân trẻ thành đạt mạnh mẽ và phong cách. Đây hiện đang là dòng xe nổi bật và mới nhất với những cải tiến hiện đại và thông minh nhất đến từ các kĩ sư thiết kế của Mercedes. Phong cách thiết kế cũng được đánh giá rất cao. GLA 45 AMG được đánh giá là dòng xe đầy cá tính và mạnh mẽ  và cũng khá phù hợp với giới trẻ và những người ưa chuộng mẫu xe mạnh mẽ.
Trong hình ảnh có thể có: ô tô và ngoài trời
GLA 45 AMG mang trong mình thiết kế ngoại thất khá ấn tượng với các số đo kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là  4445 x 1804 x 1474 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2699 (mm). Về màu sắc thì Mercedes mang đến các tùy chọn màu như: South Seas (162), đen Cosmos (191), đỏ Jupiter (598), tím Northern Lights (592), trắng Cirrus (650), đen Night (696), bạc Polar (761), xám Mountain (787), xanh Universe (894), nâu Orient (990) giúp bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu sắc ưng ý nhất. Bên cạnh đó, thiết kế ốp sườn thể thao AMG với nẹp màu xám titan cũng mang lại sự tinh tế và đầy mạnh mẽ.
Trong hình ảnh có thể có: ô tô
Nội thất bên trong Mercedes GLA 45 AMG cũng được đánh giá rất cao khi sở hữu các chi tiết như:
_ Nội thất ốp nhôm
– Bảng đồng hồ thể thao AMG dạng 2 ống với màn hình màu 4,5-inch hiện đại
– Tay lái thể thao 3 chấu bọc da nappa với chỉ khâu màu tương phản màu đỏ
– Ghế thể thao với chỉ khâu tương phản màu đỏ vô cùng sang trọng

Chiếc xe này là sự cải tiến hoàn toàn mới cả về mặt thiết kế và cấu trúc. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với cơ chế hoạt động thông minh và hiện đại của GLA45 AMG. Với mã lực lên tới 355 mã lực, Mo-men xoắn cực đại 322 cùng động cơ 4 xi lanh. Chỉ với những thông số kĩ thuật này thì Mercedes GLA 45 đã  có thể đứng trong top đầu các dòng xe đường trường với vận tốc khủng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng