Mercedes GL 350 - đỉnh cao của sự bền bỉ

Mercedes GL 350 luôn được đánh giá là phiên bản được yêu thích nhất trong phân khúc SUV cỡ lớn của Mercedes. Với ngoại thất mạnh mẽ, cuốn hút,nội thất cao cấp và động cơ vượt trội , công nghệ lái an toàn, Mercedes GL 350 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

Mercedes GL 350 – Ngoại thất hiện đại, lôi cuốn


Có thể dễ dàng nhận thấy ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ, tinh tế của Mercedes GL 350 ngay từ hệ thống lưới tản nhiệt hai thanh,  cùng logo ngôi sao ba cánh được lắp đặt chính giữa thể hiện đẳng cấp của thương hiệu lâu năm. Xe còn sở hữu phần cản trước, cản sau và bệ bước chân được làm từ nhôm. Bên cạnh đó, Mercedes GL 350 còn được trang bị hệ thống đèn chạy ban ngày và đèn phanh thứ ba công nghệ  LED, cùng gương chiếu hậu có khả năng tích điện không những giúp người lái xe dễ dàng điều khiển xe trong điều kiện ban đêm mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho chiếc xế hộp cao cấp.

Mercedes GL 350 – Nội thất tinh tế, đẳng cấp


So với những đối thủ cùng phân giá, Mercedes GL 350 sở hữu không gian nội thất đẳng cấp, sang trọng nhờ chất liệu nội thất cao cấp cùng khả năng sắp đặt hài hòa, hợp lý. Mercedes GL 350 được trang bị những chiếc ghế massage nhiều chế độ tiện lợi được kết hợp với hệ thống thông gió và sưởi hiện đại giúp hành khách không bao giờ thấy ê nhức, mệt mỏi khi di chuyển, thậm chí là với những chuyến đi dài ngày.
Bên cạnh đó, Mercedes GL 350  được đầu tư nhiều tính năng giải trí hấp dẫn như hệ thống thông tin giải trí  COMAND với màn hình TFT 7 inch , ổ cứng có khả năng lưu trữ hàng nghìn bài hát, trình duyệt web và kết nối Bluetooth … hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút thú vị, xua tan cảm giác buồn ngủ, nhàm chán khi di chuyển.

Mercedes GL 350 – Công nghệ lái xe an toàn, vượt trội

Mercedes GL 350 được trang bị động cơ diesel V6 3.0 lít với công suất tối đa lên đến 258 mã lực và momen xoắn cực đại lên đến 620Nm tích hợp với hộp số tự dộng 7 cấp . Ngoài ra, xe còn có khả năng tăng tốc từ 0 lên đến 96 km/h chỉ trong vòng 7.9 giây . Tuy những con số này không quá ấn tượng, nhưng bù lại, xe lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá cao với mức 9.0 lít / 100km. Do đó, xe là sự lựa chọn lý tưởng cho những công việc di chuyển hàng ngày.
Hơn nữa, Mercedes GL 350 còn sở hữu nhiều tính năng mang tính năng an toàn bậc nhất như : hệ thống tự động bảo vệ PRE – SAFE giúp giải quyết mọi trường hợp nguy hiểm khẩn cấp , cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chống trơn trượt ASR … giúp ngăn chặn mọi trường hợp nguy hiểm nhất có thể xảy ra.

Tổng kết:

Mercedes GL 350 được đánh giá là một chiếc xe mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt, không gian rộng rãi, nội thất sang trọng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả do đó đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những doanh nhân cũng như bất kỳ tín đồ yêu xe hơi khác.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng