Mercedes E Class 2017 - Tuyệt tác hấp dẫn mọi thời đại

Kế thừa được những đường nét thiết kế thanh thoát từ người tiền nhiệm S-Class cũng như sở hữu những cải tiến đáng kinh ngạc, Mercedes E Class 2017  hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian tới.

Mercedes E Class  2017- Ngoại thất tinh tế, bắt mắt


Không còn hình ảnh thô cứng, vuông vức, Mercedes E Class 2017 sở hữu những đường nét tinh tế, sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều lần. Đuôi xe được thiết kế thon gọn, lôi cuôn cùng hệ thống đèn hậu ấn tượng, góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ nổi bật so với những đối thủ cũng phân giá.
Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, hai bên là đèn pha có hướng ngược về phía sau, cùng với hốc hút gió cực lớn, mang lại một vẻ đẹp mạnh mẽ, hơi hướng thể thao, nhưng vẫn không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đuôi xe sở hữu thiết kế cân đối khi đèn hậu với những dải đèn LED  không nhưng giúp người lái dễ điều khiển mà còn tạo thêm vẻ đẹp lẫm liệt, hấp dẫn.

Mercedes E Class  2017 – Nội thất thông minh, hiện đại


Bên cạnh vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng,nội thất của  Mercedes E Class 2017 cũng sở hữu những điểm nổi bật, đẳng cấp, hiện đại không thua kém bất cứ loại xe nào. Tất cả các chi tiết và những đường viền ngang góp phần đem đến không gian êm dịu, khoáng đạt và thanh khiết. Không chỉ vậy, nhà thiết kế còn sử dụng những chi tiết xuyên suốt từ bảng điều khiển cho đến cửa xe , mang đến sự đồng bộ,thống nhất, tạo cảm giác an toàn và chất lượng. Ngoài ra, các chi tiết trong xe còn được trang trí bằng gỗ open – pore hoặc nhôm, giúp không gian trong xe hiện đại, thông minh, cải thiện đáng kể diện mạo của Mercedes E Class .
Đặc biệt, Mercedes E Class 2017 còn được trang bị ghế ngồi êm ái, có khả năng chỉnh điện, đồng thời còn hỗ trợ tính năng massage và xoa bóp cơ bắp giúp bạn hoàn toàn thư giãn như ở spa với những ngày đi đường dài hơi.

Mercedes E Class  2017 – công nghệ xe an toàn

Mercedes thiết kế nhiều tiện ích, giúp đảm bảo an toàn cho người lái trong cả chu trình lái xe , cụ thể trong quá trình lái, khi gặp các tình huống nguy cấp và khi xảy ra tai nạn. Để lái xe an toàn, ngoài việc bản thân cẩn thận , mà bạn còn nên sử dụng những tính năng hấp dẫn của Mercedes E Class 2017 như hệ thống camera 360 độ, hệ thống đèn phanh, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống trống trượt…
Còn khi gặp một số tình huống nguy cấp, hệ thống Pre-Safe, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp sẽ hạn chế việc gặp tai nạn, đảm bảo tính mạng cho bạn và người lưu thông trên đường.
Với trường hợp đã gặp tai nạn thì Mercedes E Class 2017 cũng cung cấp cho bạn một loạt các biện pháp an toàn tối đa cho hành khách như : Lái xe và túi khí hành khách trước, Túi khí bên hông , túi khí cửa sổ…
Mercedes E Class 2017 với thiết kế thanh lịch, đẳng cấp cùng công nghệ lái xe an toàn, đặc biệt  rất phù hợp với giới doanh nhân, hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới đây.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng