Mercedes CLS63 AMG – kiệt tác đến từ nước Đức


Mercedes là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới . Với sự tận tụy, sáng tạo không ngừng, hãng xe nước Đức luôn cho ra đời những dòng xe sang trọng, nổi bật, khiến bạn ấn tượng ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. Và Mercedes CLS63 AMG cũng không là ngoại lệ, khi chúng luôn lọt top các dòng xe bán chạy nhất của Mercedes.

Mercedes CLS63 AMG – Thiết kế đẳng cấp , sang trọng.



Mẫu xe Mercedes-Benz CLS63 AMG sở hữu thiết kế mang hơi hướng thể thao, với hệ thống lưới tản nhiệt có thiết kế khác biệt hình 3 chiều , đem lại sự  cao cấp của những chiếc siêu xe hiện đại. Không chỉ vậy, Mercedes CLS63 AMG  còn được đầu tư nắp  ca-pô hình chữ V, cùng bộ cản trước với bề ngoài hầm hố , hốc hút gió màu đen kéo dài xuống 2 bên sườn xe và hệ thống đèn Led nổi bật, đẳng cấp, khiến mọi người mê mẩn khi ngắm nhìn.
Đuôi xe  Mercedes CLS 63 AMG được lắp đặt  bộ khuếch tán theo hệ thống ống xả kép mạ crôm, với hệ thống đèn được mở rộng và áp dụng công nghệ LED vào đèn xi-nhan , không những đảm bảo an toàn mà còn mang đến sự nổi bật cho xe.


Trở lại mới đây, Mercedes CLS63 AMG mang tới sự độc đáo và nổi bật với  thiết kế mới của xe đua tốc độ ,mang đậm hơi hướng động lực  học khi sở hữu bộ phận  cản trước và hốc hút gió lớn, cùng hệ thống khuếch tán gió được nâng cấp, mở rộng đồng thời, xe còn được bổ sung thêm cánh gió carbon nhỏ đem đến sự thon gọn, thanh lịch cho phần đuôi xe. Mercedes CLS63 AMG còn được hỗ trợ  hệ thống treo KW có khả năng điều chỉnh trên phía trước cùng bộ phận ống xả hiện đại, mới lạ, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Mercedes CLS63 AMG – vận hành an toàn

Mercedes CLS63 AMG được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi, an toàn cho người dùng như hệ thống tự động bảo vệ Pre-safe, khả năng ổn định thân xe  ESP, tính năng điều chỉnh phanh gấp,cùng chức năng  Parking Assist giúp người điều khiển đỗ xe đúng chỗ và  hơn hết phải kể đến  hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm có khả năng nhận diện phương tiện đi ngược chiều, ổ gà …, thông qua tia hồng ngoại phát ra từ đèn pha .Không chỉ vậy,   Mercedes CLS63 AMG còn được đầu tư thêm  hệ thống túi khí 8 túi gồm: 2 phía trước, 2 bên hông, 2 túi khí cửa sổ, 2 túi khí xương chậu, giúp ngăn chặn mọi hậu quả xấu nhất đến cho hành khách.

Ngoài ra, chiếc xế hộp đắt giá này còn được trang bị động cơ tiêu chuẩn V8 5,5 lít, tăng áp kép với công suất  cực đại lên đến 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm … đem lại khả năng vận hành êm ái, trơn tru, vượt trội trên mọi hành trình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng