Mercedes CLA 250 4Matic - đẳng cấp hoàn hảo

Trong phân khúc phiên bản Mercedes SUV có mặt tại Việt Nam thì Mercedes CLA 250 4matic là cái tên nổi bật và đáng chú ý nhất. Các nhà thiết kế vô cùng thành công khi tạo ra một chiếc sedan cỡ nhỏ với kiểu dáng thể thao, phù hợp với những người ưa tốc độ với địa hình phức tạp ở Việt Nam. Do đó, không có gì khó hiểu khi Mercedes đã thu về doanh thu cực lớn với Mercedes CLA 250 4matic  chỉ sau một thời gian cho ra mắt .Vậy chiếc xé hộp này có gì nổi bật?

Mercedes CLA 250 4matic – Thiết kế mạnh mẽ, sang trọng


Mercedes CLA 250 4matic sở hữu phong cách thiết kế mang hơi hướng mạnh mẽ , thể thao nhưng vấn chứa nhiều chi tiết mềm mại, ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng nhận ra đường rãnh chạy dọc từ đầu xe đến đuôi xe ,điểm độc đáo , hoàn toàn mới lạ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt kim cương ánh đen cùng logo ngôi sao ba cánh đẳng cấp được đặt ngay giữa đầu xe, thể hiện được phần nào sự đẳng cấp, quyền lực của thương hiệu đến từ nước Đức. Ngoài ra, mâm xe 18 inch 5 chấu kép màu xám với khả năng nâng đỡ trọng lượng của xe lên đến 1430/485 kg đơn giản . Không chỉ vậy, cụm đèn trước Bi-xeon kết hợp với đèn LED ,đèn báo rẽ, cụm đèn sau, gương chiếu hậu chỉnh điện,.. đem lại sự tiện lợi hơn cho người lái khi điều khiển xe.
Dù ngoại thất có phần nhỏ gọn nhưng không vì thế mà nội thất của Mercedes CLA 250 4matic lại đơn sơ, nghèo nàn. Ngược lại, không gian bên trong xe được biến hóa vô cùng hiện đại, đầy đủ và sang trọng. Xe sở hữu màn hình hiển thị lớn đặt trên mặt taplo , cuốn hút người nhìn ngay từ lần đầu. Bên cạnh đó, bảng đồng hồ dạng 2 ống có khả năng kiểm soát tốc độ cũng như khả năng tiêu hao nhiên liệu. Đặc biệt, toàn bộ nội thất đều được bọc da cao cấp kết hợp với bàn đạp thể thao ốp thép chống gỉ mang đến sự đẳng cấp vượt trội và vô cùng mạnh mẽ.

Mercedes CLA 250 4matic – Khả năng vận hành êm ái, bền bỉ

Với động cơ I4, hộp số tự động 7 cấp, momen xoắn cực đại 250 Nm,cùng vận tốc cực đại lên đến 230km/h và có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 6,7 giây, Mercedes CLA 250 4matic chắc chắc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốc độ hoàn toàn ấn tượng. Thêm vào đó, xe còn được trang bị hàng loạt các công nghệ lái xe an toàn như: chức năng kiểm soát tốc độ CRUISE CONTROL và SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khả năng cho phép… giúp người lái có thể điều khiển xe an toàn, dễ dàng hơn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng