Mercedes Benz G-Class - phong cách vượt thời đại

Đã trải qua gần 40 năm từ ngày ra mắt, Mercedes G-Class vẫn trung thành với một kiểu thiết kế độc nhất. Đó là phong cách thiết kế không chút bóng bẩy, không chút mềm maih nhưng vẫn đủ sức lôi cuốn những tín đồ offroad thực sự bởi sự mạnh mẽ, vuông vức vốn có. Mercedes G-Class đã là người bạn đồng hành tuyệt đối trên những chuyến đi đầy tính chinh phục, khám phá.

Mercedes G-Class- Thiết kế độc đáo, nổi bật


Điểm đặc trưng trong tất cả các thiết kế của dòng Mercedes G-Class nằm ở sự vuông vức, mạnh mẽ, góc cạnh. Những đường nét mềm mại là thứ không bao giờ tồn tại trong thiết kế của G-Class. Xe sở hữu cột A thẳng đứng kết hợp với kính xe phẳng hoàn toàn , đem lại một tầm nhìn rộng, giúp người lái dễ dàng  hơn khi di chuyển. Đuôi xe được thiết kế vuông vức, khoang chứa đồ được mở rộng đáng kế. Với không gian này, bạn không còn lo lắng làm sao nhét đủ đồ đạc cho những chuyến đi dài ngày, picnic của gia đình nữa.

Mercedes G-Class- Nội thất hiện đại, đẳng cấp


Bạn khoan hãy nhìn vẻ ngoài bảo thủ mà nghĩ rằng nội thất của dòng Mercedes G-Class này sẽ nghèo nản, giản dị nhé. Chắc chắn khi mở cửa xe, bạn sẽ choáng ngợp với không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại và tinh tế vô cùng. Xe được sử dụng các chất liệu cao cấp như nhựa da và ốp gỗ sang trọng, cùng với bộ ghế da được thiết kế nổi bật với 2 màu tương phản, tạo nên một không gian hiện đại. Không chỉ vậy, trần xe được bọc da Alcantara đen tiệp màu với cửa sổ trời, mở ra một không gian thiên nhiên mát mẻ, thoáng mát .
Không chỉ vậy, Mercedes G-Class còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại như : Hệ thống ghế với khả năng massage, tích hợp hệ thống sưởi, thông gió, cùng tay lái thể thao đa chức năng 4 chấu bọc da Nappa.. Cùng với đó là hệ thống giải trí truyền thông đa phương tiện COMAND Online , hệ thông âm thành vòm Harman Kardon.. giúp hành khách luôn thoải mái, thư giãn dù di chuyển trên cả chặng đường dài.

Mercedes G-Class – Khả năng vận hành bền bỉ, vượt trội

Mercedes G-Class sở hữu động cơ 5.5 lít V8 biturbo cùng công suất cực đại lên đến 544 mã lực  tại 5500 vòng/phút,momen xoắn cực đại 760Nm . thêm vào đó, xe còn có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 5.4 giây và đạt vận tốc tối đa 210 km/h. Ngoài ra xe còn được trang bị hộp số tự động 7 cấp AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G- TRONIC hiện đại với hàng loạt các chức năng tiện lợi như sang số nhanh và vô cùng mượt mà. Với các thông số ấn tượng như này, Mercedes G-Class hoàn toàn có khả năng song hành cùng bạn trên mọi chặng đường . Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đam mê khám phá, thích sự mạnh mẽ, góc cạnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng