Giá xe Mercedes S500

Không hổ danh xuất thân là dòng xe S-Class sang trọng và đẳng cấp, Mercedes S500 với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại và vận hành bền bỉ  đã đem đến một làn gió mới cho thị trường xe hơi Việt Nam.

Mercedes S500 – Ngoại thất cá tính, nổi bật


Không còn là vẻ mềm mại, nhu mì nữa, phiên bản Mercedes S500 2017 xuất hiện với thiết kế có phần mạnh mẽ, cứng cáp hơn, rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.Xe sở hữu tỷ lệ hoàn hảo giữa các bộ phần đầu, đuôi và thân xe , cùng với những đường nét dập nổi trên capo,dọc thân xe, đem lại một tổng thể hài hòa, đẹp mắt, không thể rời mắt. Ngoài ra, Mercedes S500 2017 còn được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt mạ crom gồm nhiều thanh chữ V, logo ngôi sao ba cánh huyền thoại trên capo, kết hợp với hai dãy đèn LED trên khe thông gió ở cản trước, mang đến sựu quyền lực, đẳng cấp cho người dùng.

Mercedes S500 2017 – Nội thất cao cấp, tinh tế


Mọi trang bị nội thất đều được bố trí hợp lý, hoàn hảo, tạo nên sự tiện lợi cho người dùng đồng thời mang đến không gian sang trọng, tinh tế.Cùng với đó, Mercedes S500 2017 còn sở hữu hệ thống Air Balance và bộ lọc không khí cao cấp,vừa có khả năng ion hóa oxy lại tỏa ra hướng thơm dễ chịu, giúp bạn luôn cảm thấy được thư giãn như ở Spa dù đang di chuyển trên xe. Không chỉ có thế, Mercedes còn đầu tư hàng loạt các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi khác như : ghế ngồi có hệ thống sưởi tích hợp chức năng massage với 6 chế độ, kính xe cách âm, cùng tủ lạnh thể tích 8,5 lít ….

Vận hành êm ái, an toàn

Mercedes S500 2017 sở hữu hệ thống treo khí nén Airmatic có khả năng điều chỉnh chế đồ phù hợp với tính chất mặt đường di chuyển, kết hợp với hệ thống lái Direct Streer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên, đem đến những trải nghiệm mượt mà, êm ái khi bạn di chuyển dù là trên bất kỳ cung đường nào.
Bên cạnh đó, Mercedes S500 2017 còn có hệ thống tự động bảo vệ Pre Safe và Pre Safe impulse cùng với tính năng đỗ xe chủ động Active Parking Assist, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình điều khiển xe.

Giá xe Mercedes S500

Với ngoại thất ấn tượng, đẳng cấp, nội thất hiện đại, cao cấp và công nghệ lái xe an toàn, Mercedes S500 2017 hứa hẹn sẽ là dòng xe được nhiều khách hàng ưa chuộng. Do đó, chắc hẳn nhiều người sẽ quan tâm đến giá xe Mercedes S500 , để đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất. Hiện tại thì giá xe Mercedes S500 là 6.599 tỷ. Ở phân khúc giá này, có thể nói rất khó để tìm được một chiếc xe nào lại có sự tiện nghi hoàn hảo , thiết kế sang trọng như Mercedes S500 2017, nó đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của chủ nhân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng