Các dòng xe Mercedes- Benz được ưa chuộng nhất

Mercesdes là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới. Những dòng xe đến từ thương hiệu nước Đức nổi tiếng với ngoại thất sang trọng, đẳng cấp cùng nội thất tinh tế, hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Hãng có nhiều dòng xe nhằm đáp ứng các nhu cầu của từng đối tượng khách hàng , nhưng được ưa chuộng hơn cả vẫn là các dòng xe Mercedes C-Class,S-Class và Glass.

Các dòng xe Mercedes C-Class


Là một mẫu xe hạng sang, Mercedes C-Class có giá thành khá hợp lý, phải chăng, phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau. Mercedes C-Class được tung ra thị trường vào 11/2014 và gây được nhiều hiệu ứng tốt. Kế thừ những tinh túy của người tiền nhiệm E-Class và S-Class cùng những tính năng,chi tiết hiện đại khác, Mercedes C-Class đã nhanh chóng chiếm được một chỗ đững vững chắc trên thị trường. Dòng xe này hiên có những phiên bản là Mercedes C200, Mercedes C250 AMG, Mercedes C250 Exlusive, Mercedes C300 AMG…

Các dòng xe Mercedes S-Class


Nhờ vào sự thành công của dòng xe S-Class, Mercedes không những  thu về được doanh số cực khủng mà còn khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trên thị trường xe hơi thế giới. Đây là mẫu xe sang trọng, đẳng cấp bậc nhất mà bất cứ ai cũng muốn được sở hữu. Các dòng xe Mercedes S-Class luôn sở hữu thiết kế mang phong cách thanh thoát, lịch thiệp mà không kém phần năng động, trẻ trung.Đồng thời, xe còn được trang bị hàng loạt các công nghệ tiên tiến giúp người lái dễ dàng hơn khi điều khiển đồng thời đảm bảo được an toàn/ hạn chế rủi ro khi gặp những tình huống nguy hiểm. Với sự tiện ích, tính thẩm mỹ mà chúng đem lại, không có gì khó hiểu khi các dòng xe Mercedes S-Class luôn được chào đón trên toàn thế giới.

Các dòng xe Mercedes GLK-Class


Đây là một mẫu xe SUV Crossover cỡ nhỏ và khá được yêu thích của Mercedes.Dòng xe Mercedes GLK-Class chính thức đến với Việt Nam vào 11/2014 với 4 phiên bản lựa chọn cùng 10 màu sơn ngoại thất và 3 màu sơn nội thất sang trọng. Xe được thiết kế theo xu hướng mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn có những nét tinh tế nhất định. Bên cạnh đó, xe cũng được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại về ghế ngồi, tay lái, các phương tiện giải trí cùng hàng loạt các công nghệ lái xe an toàn khác. Do đó, hành khách khi sử dụng các dòng xe Mercedes GLK-Class không những được trải nghiệm cảm giác lái xe mượt mà, vận hành vượt trội mà còn vô cùng thoải mái , thư giãn.

Trên đây là các dòng xe Mercedes nổi tiếng và bán chạy nhất của hãng. Bạn hãy tìm hiểu kỹ để chọn cho mình một dòng xe đẳng cấp, sang trọng và phù hợp với bạn thân nhé! Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng