Đánh giá xe Mercedes 16 chỗ - Mercedes Sprinter 2017

Thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ nước ĐỨc – Mercedes-Benz đã công bố kế hoạch ra mắt dòng xe Mercedes 16 chỗ Sprinter thế hệ 2017 với mức giá chỉ từ 33.490 USD ( khoảng 740 triệu đồng). Với những công nghệ hiện đại cùng giá thành tương đối, Mercedes 16 chỗ này chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Mercedes 16 chỗ - Thiết kế tiện nghi, bắt mắt


Mercedes 16 chỗ được trang bị hàng loạt các tiện nghi hiện đại như kính chắn gió cách nhiệt, ăng – ten phía trước,với hệ thống đèn ơha Halogen kính trong phán xa đa chiều, cửa sổ lấy gió bên hông xe, gương chiếu hậu tầm nhìn rộng và hệ thống chắn bùi trước và sau… Chắc chắn với những trang bị này, chiếc xe Mercedes 16 chỗ  hoàn toàn có khả năng thích nghi với mọi điều kiện, hoàn cảnh, giúp người lái dễ dàng điều chỉnh xe trong quá trình di chuyển.
Không chỉ vậy, xe còn được đầu tư bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin tích hợp cần số hiện đại, khả năng thông báo thời điểm bảo trì bộ lọc gió, cùng dàn nhạc Pioneer CD, MP3, Radio và hệ thống âm thanh nổi 4 loa… chắc chắn giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn dù phải di chuyển cả chặng đường dài.
Bên cạnh đó, xe còn sở hữu các tiện nghi hấp dẫn khác như : khóa cửa điều khiển từ xa gắn chìa khóa chống trộm, hệ thống cân bằng điện tử, phanh đĩa trước và sau, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống trống trượt… giúp bạn lái xe dễ dàng và đảm bảo an toàn trong mọi tình huống nguy hiểm nhất.

Mercedes 16 chỗ - khả năng vận hành bền bỉ, công nghệ lái xe an toàn

Với động cơ diesel turbo 4 xi lanh , 2.1 lít và công suất đạt 161 mã lực, momen xoắn cực đại lên đến 360 Nm cùng hộp số 7 cấp 7 G tronic, Mercedes 16 chỗ có khả năng kéo tương đương 2268 kg và trọng tải tối đa đạt được là 1593 kg .
Đặc biệt, chiếc Mercedes 16 chỗ này còn được mệnh danh là chiếc minibuss an toàn nhất nhờ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng hệ thống trống trượt ASR. Với hệ thống trống trượt ASR, phanh xe có thể tự điều chỉnh qua các bộ phận cảm biến ngay khi một bánh xe bị trượt, nhờ đó, động cơ sẽ giảm và xe có mức ma sát, bám đường tốt hơn. Không chỉ thế, xe còn sở hữu hệ thống phanh đĩa thủy lực cho tất cả bánh xe, giúp giảm lực va chạm từ phía trước, giúp xe ổn định, vững chắc. Các ghế trong xe đều được trang bị dây đai an toàn 2 điểm, đặc biệt ghế hành khách và ghế ngoài cùng được đầu tư dây đai 3 điểm hiện đại, đảm bảo sẽ ngăn chặn mọi nguy hiểm có thể xảy ra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng