Đánh giá xe Mercedes C250 AMG

Mercedes C250 AMG là model luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng bởi vẻ ngoài sang trọng, nội thất đẳng cấp, hiện đại cùng khả năng vận hành vượt trội. Chính vì thế, Mercedes C250 AMG  không ngừng được nâng cấp, cải tiến để đem đến cho khách hàng một phiên bản hoàn hảo nhất.

Mercedes C250 AMG- Ngoại thất lôi cuốn, ấn tượng


Mercedes C250 AMG sở hữu phong cách thiết kế mạnh mẽ, mang hơi hướng thể thao với logo ngôi sao 2 cánh tích hợp với lưới tản nhiệt, đem đến vẻ đẹp quyền lực, đẳng cấp. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị gương chiếu hậu,chống chói tự động, gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh điện , đem đến tầm nhìn bao quát, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe an toàn hơn.
Ngoài ra, kích thước xe  với chiều dài cơ sở lên đến 2840 mm , chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4686 x 1810 x 1442 mm , đem đến không gian thoải mái, rộng rãi cho người dùng. Hơn nữa, xe còn có mâm xe 17 inch đa chấu, cùng cửa sổ trời có thể chỉnh điện , mang lại vẻ đẹp hấp dẫn, khó chối từ.

Mercedes C250 AMG – Nội thất sang trọng


Chỉ khi mở cửa x era, bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian nội thất được ốp gôc linestructure nâu nhạt , mang lại không gian đẳng cấp, lịch lãm. Không chỉ vậy, xe còn sở hữu tay lái ba chấu đa chức năng bọc da nappa , bảng đồng hồ dạng hai ống với màn hình màu 5,5 inch. Mercedes C250 AMG được trang bị ghế trước với chức năng chỉnh điện và bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu. Cùng với đó là bộ lọc khí cao cấp, chức năng ion hóa oxy và mang đến nhwungx mùi hương dễ chịu , chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy thư thái, thoải mái khi di chuyển.
Bên cạnh đó, Mercedes C250 AMG được đầu tư hàng loạt các trang thiết bị tiên tiến khác như : hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 17inch, cùng bộ thu sóng phát thanh, khả năng trình duyệt web, kết nối Bluetooth vầ hệ thống dẫn đường và định vị GPS… Với những công nghệ hiện đại này, bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, không còn cảm giác nhàm chán khi di chuyển xa hay chờ đèn đỏ nữa.

Mercedes C250 AMG –  vận hành đáng kình ngạc

Mercedes C250 AMG được trang bị động cơ I4, công suất cực đại lên đến 155kW tại 5500 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 350Nm, cùng hộp số tự động 7 cấp 7G – Tronic plus . Đồng thời, xe còn sở hữu vận tốc tối đa là 250 km/h và khả năng tăng tốc vượt trội từ 0 -100 km/h chỉ trong vòng 6.6 giây. Với những thông số ấn tượng này, chắc chắn bạn sẽ không phải lo ngại về khả năng vận hành của chiếc Mercedes C250 AMG này rồi phải không nào?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng