Đánh giá xe Mercedes – Benz S500L

Mercedes – Benz S500L thuộc dòng xe S-Class sang trọng và đẳng cấp bậc nhất với thần thái hiện đại, đĩnh đạc. Không chỉ là một phương tiện đi lại thông thường, Mercedes – Benz S500L còn đại diện cho đẳng cấp người dùng. Vậy Mercedes – Benz S500L có những gì nổi bật?

Mercedes – Benz S500L – Ngoại thất thanh lịch, sang trọng


Mercedes – Benz S500L có chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5246 x 1899 x 1496 mm, với chiều dài cơ sở là 3165 mm , một kích thước lý tưởng, phù hợp cho những hoạt động thông thường. Xe được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt lớn 4 nan mạ chrome, kết hợp với nẹp chỉ mạ chrome được thiết kế trên cản trước, cản sau và thân xe, cùng chụp ống xả kép mạ bóng cản sau , mang đến sự sang trọng, đẳng cấp , lôi cuốn người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Không chỉ vậy, Mercedes-Benz S500L còn sở hữu cụm đèn trước Full – LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, cùng với đó là đèn báo rẽ tại gương chiếu hậu, cụm đèn sau và đèn phanh thứ ba, không chỉ mang lại tiện ích khi di chuyển trong môi trường thiếu ánh sáng mà còn tạo nên  vẻ lẫm liệt, lôi cuốn cho chiếc xế hộp.

Mercedes – Benz S500L – Nội thất hiện đại, đẳng cấp


Mercedes – Benz S500L sở hữu nội thất được ốp gỗ bóng burr walnut màu nâu , kết hợp với mặt táp- lô và thành cửa bọc da với đường viền ngay ngắn, được may tỉ mỉ. Không chỉ thế, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với ghế ngồi trong xe, ghế trước có khả năng điều chỉnh điện ( xa/gần, độ nghiêng, độ cao và chiều dài mặt ghế…), hàng ghế sau thì còn được tich hợp thêm tựa tay trung tâm, có ngăn để đồ tiện lợi. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống sưởi, thông gió hiện đại , mang lại sự thoải mái, thư giãn cho hành khách khi ngồi trong xe hàng tiếng đồng hồ.
Đặc biệt, Mercedes – Benz S500L được đầu tư nhiều phương tiện giải trí hấp dẫn như : hệ thống truyền thông đa phương tiện COMAND Online , cùng bộ thu sóng phát thanh, bộ nhớ lưu trữ nhạc lên đến 10 GB, cùng  hệ thống âm thanh vòm Burmester … đem đến những phút giây giải trí lý tưởng dành cho bạn.

Mercedes – Benz S500L – công nghệ lái xe an toàn

Mercedes – Benz S500L được trang bị hộp sô tự động 7 cấp 7 G, khả năng tăng tốc từ lên 100km/h chỉ trong vòng 4,8 giây cùng vận tốc tối đa lên đến 250 km/h, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thích thú cho những ai yêu thích tốc độ. Bên cạnh đó, xe còn được hỗ trợ nhiều hệ thống an toàn, thông minh như : hệ thống treo khí nén AIRMATIC với hai chế độ thể thao và êm ái, hệ thống lái Direct – Steer cùng hệ thống Pre – Safe và hệ thống chống bó cứng phanh ABS… đảm bảo an toàn cho hành khách trên cả hành trình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng