Đánh giá Mercedes GLC 250 2017

Mercedes GLC 250 – một trong những dòng xe mới nhất của thương hiệu đến từ nước Đức, đã đem đến cho khách hàng một chiếc xe đẳng cấp,tinh tế và hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ là model được một trong những mẫu xe được yêu thích nhất năm 2017 của hãng.

Mercedes GLC 250 – sắc nét đến từng chi tiết


Mercedes GLC 250 gây ấn tượng ngay từ ngoại thất với lưới tản nhiệt 2 nan tinh tế và logo ngôi sao ba cánh được đặt chính giữa, thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu Mercedes. Bên cạnh là cụm đèn pha Full – LED hiện đại, tiên tiến có thể tự động mở rộng góc chiếc , giúp người lái dễ dàng hơn khi quan sát trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngay dưới là mâm xe 18 inch với 5 chấu 2 màu tương phản khiến người nhìn không thể rời mắt khỏi từng chuyển động. Dọc thên xe Mercedes GLC 250 sở hữu những đường gân dập nổi, không những giảm lực cản của gió mà còn giúp xe chuyển động êm ái, mang đến cảm giác hưng phấn của người điều khiển.

Mercedes GLC 250 – Nội thất hoàn hảo


Không chỉ đẹp về ngoại thất, Mercedes GLC 250  còn sở hữu không gian nội thất hiện đại, cao cấp. Toàn bộ nội thất của xe được ốp gỗ linestructure lime nâu nhạt, đem đến không gian sang trọng, mang hơi thở của hoàng gia châu Âu. Ở khoang buồng lái, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da được tích hợp thêm nhiều nút điều khiển tiện lợi .
Ngoài ra, ghế người lái và ghế hành khách phía trước được trang bị khả năng chỉnh điện tiện lợi giúp hành khách được ngồi trong tư thế thoải mái, dễ chịu nhất.Bên cạnh đó, 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu ngoài được thiết kế tích hợp bộ nhớ cùng lưng ghế sau có khả năng gập 40/20/40 , giúp người dùng luôn cảm thấy như được thư giãn khi di chuyển.
Không chỉ vậy, Mercedes GLC 250 còn được đầu tư lắp đặt không gian giải trí sống động với hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 7 inch , bộ thu sóng phát thanh, khả năng trình duyệt Internet, kết nối Bluetooth, đem lại những trải nghiệm thú vị cho hành khách.

Mercedes GLC 250 – Vận hành mạnh mẽ


Với động cơ I4, hộp số tự động 9 cấp 9 G- Tronic cùng vận tốc tối đa lên tới 222km/h và có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,5 giây, Mercedes GLC 250 hứa hẹn sẽ cùng bạn chinh phục mọi cung đường một cách trơn tru, mạnh mẽ, bền bỉ nhất. Bên cạnh đó, động cơ xe còn được tích hợp cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5 chế độ vận hành , tích hợp với gói hỗ trợ vượt địa hình chuyên nghiệp, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự thích thú, hoàn toàn khác biệt khi trải nghiệm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng