MERCEDES V220 đẳng cấp siêu xe

Sau hàng loạt các sản phẩm ra mắt và đạt được thành công vang dội thì Mercedes ô trùm của ngành công nghệ ô tô tiếp tục cho ra mắt chiếc Mercedes V220 với những đổi mới đầy bất ngờ hứa hẹn sẽ lại tiếp nối chuỗi thành công trước đó.

Ngoại thất MERCEDES V220

Sau khi trải qua thời gian nghiên cứu và thực nghiệm, các nhà thiết kế đã mang đến phiên bản Mercedes V220 với ngoại thất đầy ấn tượng. Xe có các kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5140 x 1928 x 1880 (mm) cùng chiều dài cơ sở : 3200 (mm). Ngoài ra V220 còn ghi điểm với lưới tản nhiệt 2 nan với logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa, mâm xe thiết kế 17-inch 5 chấu. Các đường nét quanh thân xe cũng được thiết kế mềm mại và tinh tế hơn tạo cho người nhìn hấp dẫn mạnh mẽ.

Nội thất MERCEDES V220

Nội thất của mercedes V220 được đánh giá khá cao khi sở hữu đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc & độ sáng, chất liệu ốp gỗ ash màu nâu bóng sang trọng
cùng tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da nappa thể hiện đẳng cấp của siêu xe. Ngoài ra xe còn trang bị hệ thống sưởi cho hàng ghế trước, điều hòa khí hậu tự động đa vùng THERMOTRONIC cùng điều hòa khí hậu bán tự động TEMPMATIC cho khoang sau.
Các tiện ích về giải trí cũng được đánh giá khá cao với hệ thống âm thanh với đầu đọc CD, màn hình màu TFT 7-inch với độ tương phản màu sắc cao, bộ thu sóng phát thanh cùng. kết nối Bluetooth. Các chi tiết như đầu đọc thẻ cho hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS và cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động cũng là một điểm nhấn khá hoàn hảo trên nội thất Mercedes V220.

AN TOÀN VÀ CÔNG NGHỆ

Hệ thống an toàn trên V220 được cho là vô cùng tiên tiến, hiện đại khi trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, , hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS cùng chống trượt khi tăng tốc ASR, sẽ giúp giảm thiểu sự cố khi gặp guy hiểm. Các thiết kế như cần gạt nước mưa với cảm biến mưa, hệ thống giám sát áp suất lốp, giúp tăng độ an tòa lên rất nhiều khi điều khiển xe trong điều kiện không thuận lợi, nguy hiểm. Hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp cũng là một chi tiết khá tiện ích hỗ trợ người lái đặc biệt là trong những tình huống nguy hiểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng