MERCEDES S500 niềm tự hào của công nghệ mới

Sau hàng loạt thành công vang dội của dòng Mercedes S, mới đây hãng xe Mercedes đã cho ra mắt sản phẩm Mercedes S500 hoàn toàn mới nối tiếp chuỗi thành công của những người an hem trước đó. Sản phẩm được đánh giá khá cao khi sở hữu khá nhiều cải tiến mới và có diện mạo vô cùng bắt mắt không phụ công mong đợi của người hâm mộ.

Ngoại thất Mercedes S500

 Trong hình ảnh có thể có: ô tô

Sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng và tinh tế Mercedes S500 đang làm chao đảo giới mê xe thời gian gần đây. Sản phẩm sở hữu các kích thước cơ bản chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5246 x 1899 x 1496 (mm) cùng chiề dài cơ sở là 3165 mm. Bên cạnh đó các chi tiết như lưới tản nhiệt lớn 4 nan mạ chrome, nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước, cản sau & thân xe cùng cửa sổ trời siêu rộng Panorama chỉnh điện cũng gây ấn tượng khá mạnh với người xem.

Nội thất Mercedes S500

Trong hình ảnh có thể có: ô tô

Không chỉ mang vẻ đẹp ấn tượng bên ngoài, mà Mercedes S500 còn sở hữu thiết kế nội thất xứng tầm một chiếc xe hạng sang với nội thất ốp gỗ bóng burr walnut màu nâu, tay lái đa chức năng 2 chấu bọc da & ốp gỗ khá hoàn mỹ và tinh tế. Tính năng giải trí cũng được chú trọng trên Mercedes S500 khi xe được trang bị 2 màn hình màu TFT 12.3-inch trên bảng điều khiển hiển thị bảng đồng hồ & màn hình truyền thông đa phương tiện hỗ trợ các hoạt động nhưu xem phim hay nghe ca nhạc,... Không chỉ thế nội thất của Mercedes S500 còn có thiết kế hệ thống sưởi cho hàng ghế trước, hệ thống sưởi & thông gió cho ghế 2 bên phía sau cùng tủ lạnh thể tích 8.5 lít cho hàng ghế sau.

An toàn và Công Nghệ

Tính năng an toàn cao vốn là một trong những yếu tố cốt lõi làm nên thương hiệu của dòng xe Mercedes, không ngạc nhiên khi xe được trang bị hệ thống hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus giúp người lái nhận biết các vật thể trên đường sớm hơn khi lái xe trời tối. Trong trường hợp người lái lơ là thì chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST sẽ nhắc nhở giúp hạn chế tai nạn xảy ra. Ngoài ra các hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE® & PRE-SAFE® impulse kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp cùng hệ thống Crosswind Assist hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng & an toàn khi có lực gió mạnh thổi ngang thân xe cũng hỗ trợ việc lái xe trở nên an toàn và thuận tiện hơn rất nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng