Mercedes GLE 400 4Matic mạnh mẽ trong từng chi tiết

Hãng Mercedes nổi tiếng với hàng loạt dòng ô tô làm chao đảo giới công ghệ sản xuất ô tô  đã  đưa ra sản phẩm mới của mẫu SUV hạng sang GLE 400 4Matic. Đây thực chất là phiên bản nâng cấp của dòng SUV hạng sang M-Class trước đây và sẽ trình làng trong triển lãm New York. Mercedes-Benz GLE thực chất là phiên bản nâng cấp của dòng M-Class cũ. Kể từ phiên bản 2016, Mercedes-Benz M-Class sẽ được đổi tên thành GLE theo chiến lược mới của hãng xe nước Đức.




Tổng thể của Mercedes-Benz GLE 2016  được đánh giá khá quen thuộc với dòng sản phẩm cũ chỉ khác ở điểm bổ sung đầu xe mới với lưới tản nhiệt cải tiến và cụm đèn pha khác biệt cho GLE 2016. Đuôi xe của Mercedes-Benz GLE 2016 cũng được nâng cấp với cụm đèn hậu dạng LED mới và hệ thống xả thể thao hơn.

Trong khi đó, phiên bản tính năng cao AMG của Mercedes-Benz GLE 2016 sở hữu thiết kế mạnh mẽ hơn hẳn với điểm nhấn khác biệt của Mercedes-Benz GLE AMG 2016 nằm ở cản va trước thể thao hơn. Hệ thống lưới tản nhiệt thiết kế theo dạng thanh đơn và bộ la-zăng hợp kim trọng lượng thấp có đường kính 20 inch đồng thời được sơn màu xám titan. Ngoài ra, Mercedes-Benz GLE AMG 2016 còn có bộ khuếch tán gió và hệ thống 4 ống xả phía sau vô cùng hiện đại.

Nội thất Mercedes GLE 400 4Matic



Không gian nội thất của Mercedes-Benz GLE 2016 gần như không khác biệt nhiều so với dòng M-Class cũ. Xe được trang bị vô lăng đa chức năng mới và hệ thống thông tin giải trí hiện đại trong Mercedes-Benz GLE 2016 giúp người ngồi có thể thoải mái xem phim hay nghe ca nhạc với chất lượng cao. Tiếp đến là những màu sắc nội thất mới dành cho mẫu SUV hạng sang của Mercedes-Benz, bao gồm be Ginger Beige, nâu Espresso Brown, nâu Saddle Brown và sứ mang lại cho nội thất vẻ đẹp sang chảnh mà hiếm chiếc xe nào có được. Theo hãng Mercedes-Benz, người mua GLE 2016 có thể thoải mái chọn lựa các bộ phụ kiện trang trí nội thất bằng nhôm, sợi carbon, màu đen Piano và nâu sao cho phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Tính năng tiết kiệm nhiên liệu

Là một sản phẩm khá hoàn hảo khi được trang bị hệ dẫn động plug-in hybrid hiện đại. Dù khá mạnh nhưng sản phẩm chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu trung bình 3,3 lít/100 km và có thể hoàn thành quãng đường 30 km bằng chế độ chạy điện ở vận tốc 130 km/h. Tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu mà còn giúp bảo vệ môi trường rất tích cực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng