Mercedes GLC 250 Xế hộp hạng sang trong mơ

Mercedes là một hãng sản xuất ô tô lớn của Đức, sau dòng sản phẩm GLK không đươch giới chuyên môn đánh giá cao cũng nhưu doanh số kém, Mercedes quyết định tung ra thế hệ GLC-Class mới nhằm thay thế cho thế hệ GLK này. Có thể nói khi đặt 2 sản phẩm này lên bàn cân thì GLK hoàn toàn lép vế so với GLC-Class.

Đánh giá chung Mercedes GLC-Class

Sở hữu thiết kế cùng nền tảng khung gầm với dòng sedan C-Class, Mercedes-Benz GLC-Class hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc SUV: kiểu dáng mạnh mẽ, bắt mắt cùng không gian rộng rãi.

Xét tổng thể thì GLC lớn hơn so với GLK. Cụ thể, Mercedes GLC rộng hơn 5 cm, dài hơn 13 cm đồng thời cao hơn Mercedes GLK tạo không gian thoải mái cho người ngồi. Bộ khung gầm của GLC tương tự như trên dòng C-Class nhưng được kéo dài giúp nới rộng không gian, đặc biệt là phần ghế sau. Không gian để chân ở hàng ghế sau cũng rộng hơn 5 cm. Khoang chứa hành lý của Mercedes GLC cũng được tăng lên 28 lít so với Mercedes GLK thuận tiện cho các chuyến du lịch hay đi mua sắm.


Ngoại thất Mercedes GLC 250



Phần đầu xe Mercedes GLC 250 được thiết kế mới rất mạnh mẽ mà tinh tế nhưng vẫn mang một chút hơi hướng của thế hệ GLK cũ với mui xe dài và thấp. Phần mui xe mang những nét đặc trưng của Mercedes với lưới tản nhiệt rộng, thiết kế thẳng đứng, đèn pha kiểu dáng mới cho cảm giác mạnh mẽ cùng hốc gió thể thao phía dưới

Thiết kế thân xe Mercedes-Benz GLC-Class mang trong mình đậm nét dáng dấp của dòng C-Class. Các chi tiết như chắn bùn được làm cong ra cùng đèn sau góc cạnh được lấy ý tưởng từ thiết kế của Audi hay Porsche.

Nội thất Mercedes GLC 250




Không gian nội thất trên chiếc Mercedes GLC 250 được lấy cảm hứng từ dòng C-Class với 3 hộc gió điều hòa bằng kim loại đặt trên tablo trung tâm và được trang bị một màn hình 7 inch có thể xem phim hay video. Phía trên khu vực tay lái là vùng cảm ứng với chức năng giúp người lái khi đặt tay nghỉ vẫn có thể điều khiển được các thiết bị trong xe một cách thuận tiện mà không cần phải chạm vào màn hình LCD. Vùng cảm ứng này cũng có khả năng nhận diện chữ viết tương đối tốt tạo thuận tiện cho người lái khi điều khiển xe. Bên cạnh đó, chất liệu nhôm được sử dụng trong các bộ phận của hệ thống treo cũng góp phần làm giảm nhẹ khối lượng xe giúp việc di chuyển dễ dang hơn nhất là trong những đoạn đường gập ghềnh, nguy hiểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng