Mercedes CLA 250 AMG Siêu xe cho người thành đạt

Mercedes CLA 250 AMG Siêu xe cho người thành đạt
Mercedes từ lâu vẫn được biết đến là thương hiệu của những dòng xe sang với hàng loạt những sản phẩm cao cấp gây ấn tượng mạnh trong giới sản xuất ô tô, Mercedes ClA là một trong những dòng xe đình đám làm nên tên tuổi của hãng xe này. Mercedes ClA phiên bản 250 AMG mà hãng cho ra mắt cách đây không lâu với những cải tiến kĩ thuật vượt trội với phong cách đậm chất thể thao, mạnh mẽ đáp ứng được yêu cầu của những người thành công tìm kiếm sự sang trọng bậc nhất.

Ngoại thất Mercedes CLA 250 AMG

Mercedes CLA 250 AMG sở hữu thiết kế với đường cong mềm mại tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất khi sở hữu kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao khá ấn tượng 4630 mm x 1777 mm x 1432 mm) cùng chiều dài cơ sở là 2699 (mm). Bên cạnh đó, phần lưới tản nhiệt được thiết kế khá đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại là điểm nhấn đặc biệt với họa tiết kim cương  ánh đen. Mâm xe thể thao AMG 18-inch 5 chấu kép vô cùng sang trọng.

Nội thất Mercedes CLA 250 AMG



Nội thất  Mercedes ClA 250 AMG là sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố thể thao, chất lượng và tinh tế với các chi tiết được ốp vân lượn song rất bắt mắt. Tay lái thể thao 3 chấu bọc da nappa mang lại sự sang trọng và tinh tế cho xe. Mercedes ClA 250 AMG mang đậm phong cách thể thao với thiết kế theo dáng thể thao, bên cạnh đó ghế người lái có thể điều chỉnh điện theo nhiều hướng tạo sự thoải mái cho người ngồi.
Xe được trang bị nhiều phương tiện giải trí hiện đại, với hệ thống âm thanh với đầu đọc CD 6 đĩa màn hình màu TFT 5,8-inch bộ thu sóng phát thanh cùng cổng kết nối Bluetooth mang lại những trải nghiệm khá thú vị cho người sử dụng.

Tính năng an toàn trên Mercedes CLA 250 AMG



Có thể nói xe Mercedes C250 AMG  là một sản phẩm khá hoàn hảo khi sở hữu hệ thống an toàn hiện đại bậc nhất với chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST hiện đại. Các hệ thống khác như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP cùng hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) sẽ giảm thiểu các rủi ro xuống mức thấp nhất khi tham gia giao thông. Thiết kế đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp và túi  khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, sẽ đảm bảo độ an toàn cực cao cho người sử dụng khi xảy ra tai nạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng