Mercedes-Benz GLE 400 Coupe

Gần đây hãng ô tô nổi tiếng Mercedes mới cho ra mắt dòng xe Mercedes-Benz GLE 400 Coupe với thiết kế vô cùng tinh tế sang trọng không phụ lòng kì vọng của thiết kế và sự chờ đợi của khách hàng khi trở thành một trong những dòng xe bán chạy nhất của hãng . Sở hữu nhiều tiện ích tiện nghi sang trọng, lẫn phong cách hiện đại cuốn hút mọi ánh nhìn. Hướng tới người dùng là những người trẻ thành đạt nên Mercedes-Benz GLE 400 Coupe khá được chú trọng về ngoại thất, phong cách đậm chất thể thao, mạnh mẽ đáp ứng được yêu cầu của những người thành công tìm kiếm sự sang trọng bậc nhất

Ngoại thất Mercedes-Benz GLE 400 Coupe



Để cạnh tranh với BMW X6, các nhà kĩ sư thiết kế của Mercedes đã đưa vào GLE Coupe sự kết hợp của một mẫu coupe và một mẫu crossover. Mặt trước của xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt thanh đơn kết hợp với hình ngôi sao 3 cánh mang thương hiệu Mercedes đẳng cấp và cụm đèn pha LED. Những điểm nổi bật khác gồm ốp bảo vệ quanh xe, hệ thống ống xả kép và la-zăng hợp kim 20 inch tiêu chuẩn (tùy chọn 21 và 22 inch) được thiết kế vô cùng tinh tế mang lại vẻ ngoài sang trọng mà đẳng cấp.

Nội thất Mercedes-Benz GLE 400 Coupe



Nội thất của xe được thiết kế với một số trang bị tiện nghi như ghế người lái và hành khách phía trước có thể điều chỉnh điện như xa-gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng mặt ghế, đệm đỡ lưng hay tựa đầu. Bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái, gương chiếu hậu bên ngoài,hệ thống sưởi, thông gió cho hàng ghế trước mang lại trải nghiệm khá mới mẻ khi sử dụng.

Nội thất thiết kế với 2 sự lựa chọn chất liệu là ốp gỗ Poplar màu đen bóng (kết hợp với da màu nâu hoặc xám) hoặc gỗ Eucalyptus màu nâu bóng (kết hợp với các màu nội thất còn lại), tay lái 3 chấu bọc da nappa. Bảng đồng hồ dạng 2 ống với màn hình màu 4,5 inch, ốp bệ cửa trước với logo ‘Mercedes-Benz’ phát sáng.

Công nghệ trên Mercedes-Benz GLE 400 Coupe


GLE 400 Coupe được trang bị công nghệ hiện đại bao gồm hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác hoàn toàn mới khi lái xe, hỗ trợ đánh lái thoải mái và chính xác. Xe còn được trang bị tính năng an toàn cao giúp giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất đồng thời mang lại thuận tiện cho người sử dụng với hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng