Mercedes Benz GLC Coupe 2017 chiếc xe trong mơ

Trong khi Mercedes Benz GLC đang làm mưa làm gió thị trường Việt Nam cũng như quốc tế, thì ông lớn ngành công nghiệp ô tô Mercedes lại tiếp tục ra mắt bản GLC Coupe thể thao làm điên đảo giới mê xe. Chiêm ngưỡng phiên bản mới GLC Coupe, bạn chắc chắn sẽ muốn rước về dinh ngay vì  thiếu sót của bản GLC hiện tại quá nữ tính, nhẹ nhàng, chưa thể hiện được rõ ràng bản lĩnh trước các đối thủ của nó hoàn toàn đã được bù đắp ở GLC Coupe 2017.


Nếu nói GLC là một chiếc xe gia đình thực thụ, thì có thể gọi Mercedes Benz GLC Coupe là một nghệ sĩ đường phố đầy cuốn hút. Mercedes Benz GLC Coupe 2017  có vẻ ngoài nhanh nhẹn mạnh mẽ và gọn hơn rất nhiều so với GLC với thiết kế chiều dài 4,73 mét, hơn 76mm và thấp hơn 37mm so với GLC. Xe được trang bị bản tiêu chuẩn với bánh xe 20 inch, lốp xe cũng sẽ rộng hơn GLC, giúp xe cân bằng cũng như uy lực hơn khi chạy trên đường. Mercedes Benz GLC Coupe 2017  được bo nghiêng phần đuôi, giúp xe ra dáng thể thao đầy mạnh mẽ cũng như tạo nhiều kích thích hơn khi di chuyển trên đường

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Nếu ai đã từng ngồi lên và trải nghiệm GLC, thì sẽ nhận ra GLC Coupe có nội thất, cụ thể là khoang điều khiển không quá khác biệt so với GLC, tuy nhiên bản coupe vẫn có thiết kế sang chảnh hơn một chút. Từ cửa, ghế, vô lăng, màn hình, màu sắc...tất cả trông sắc nét hơn cũng như chắc chắn hơn những chiếc GLC được lắp đặt tại Việt Nam. Có thể nói ngay khi bước vào GLC Coupe bạn sẽ cảm thấy thoải mái, đơn giản cũng như đậm chất thể thao .

Các nhà thiết kế cũng đưa khá nhiều công nghệ hiện đại vào Mercedes Benz GLC Coupe 2017 với  trang bị hệ thống thể thao tiêu chuẩn, khí nén (Air Body Control) và khung xe chắc chắn cũng như chịu lực tốt hơn. Hệ thống lái cũng được thay đổi cũng như nâng cấp. Xe cũng có thêm chế độ Sport + và tùy chọn hệ thống truyền lực, hệ thống treo, lái và điều khiển tất cả các bánh lái tùy theo nhu cầu của lái xe.


Xét một cách tổng quát, so với phiên bản GLC thường thì GLC Coupe 2017 như mọt phiên bản hoàn hảo mà ai cũng phải say mê.
Dự kiến vào tháng 7/2017 thì Mercedes Benz GLC Coupe 2017 mới được bán trên toàn cầu, không rõ xe có được lắp ráp ở Việt Nam như GLC hay không, nhưng chắc chắn nếu bạn muốn mua được xe, hãy liên hệ ngay bây giờ để là một trong những người sở hữu xe sớm nhất tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng