Mercedes Benz E300 sự lựa chọn hoàn hảo

Sau cơn sốt Mercedes Benz E200 2017, thì Mercedes Benz E300 2017 dự kiến cũng sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới, có thể là vào giữa tháng 10 trước khi được trưng bày chính thức cho khách tham quan tại Vietnam International Motor Show. E300 2017 hứa hẹn sẽ trở thành chiếc xe được săn đón nhiều nhất trong phân khúc xe hạng sang, và đây cũng chính là dòng xe chủ lực của hãng xe Đức sau dòng xe đang gây sốt là GLC.

Trong hình ảnh có thể có: ô tô, bầu trời và ngoài trời

Các chuyên gia nhận xét E Class có vẻ ngoài khá giống một chiếc C Class khi bạn đứng quá gần, nhưng lại trông như một chiếc S Class khi bạn đứng xa vài bước chân, nên có thể xem E Class là kết hợp hài hòa giữa sự bình dị và sang trọng.

So với  phiên bản tiền nhiệm là E200, thì Mercedes Benz E300 2017 không có nhiều khác biệt về ngoại hình, nhưng có khác biệt lớn ở phần nội thất cũng như động cơ. E300 2017 sẽ được trang bị động cơ có công suất mạnh hơn khá nhiều so với E200, cụ thể xe được trang bị động cơ 2.0 lít 4 xi lanh tăng áp công suất lên đến 241 mã lực @ 5500 rpm và mô men xoắn đạt 273 lb-ft @ 1300 rpm huuaws hẹn sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng thích thú trên những chặng đường dài.

Trong hình ảnh có thể có: ô tô

Dù không có quá nhiều khác biệt, nhưng vào bên trong Mercedes Benz E300 vẫn thấy sang chảnh hơn E200 khá nhiều với trung tâm là màn hình kích thước lên đến 12,3-inch với giao diện COMAND tích hợp thông tin giải trí Apple CarPlay và Android Auto. Xe cũng có thêm một màn hình 12,3-inch thứ hai có thể thay thế cặp cụm đo của đồng hồ, tuy nhiên tùy chọn này không nằm trong cấu trúc cơ bản của xe mà bạn phải chi thêm tiền để sở hữu. Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn rất nhiều tùy chọn tính năng nữa, nhưng chắc chắn là một chiếc xe cực kỳ thông minh và an toàn, dễ sử dụng.

Hệ thống an toàn của E300 được đánh giá khá cao khi trang bị các tính năng như ABS, ESC, trợ phanh, cảnh báo áp suất lốp, chống ngược gió, rất nhiều túi khí, thiết lập an toàn cho trẻ em, kiểm soát lực kéo, camera, cảm biến, quan sát 360, cảnh báo làn đường,...cùng rất nhiều tính năng đi kèm nữa. Với những tính năng hiện đại và đầy tuyệt vời như trên, E300 chắc chắn sẽ là một trong những chiếc xe an toàn và thông minh nhất trong phân khúc ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại chi tiết các tính năng, thông tin cũng như giá bán của Mercedes Benz E300 2017 chưa được công bố đầy đủ tại Việt Nam, hẹn bạn đọc nhiều thông tin hình ảnh, video hơn trong thời gian tới. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng