Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng

Sau khi độ chán chê các dòng Mercedes GLE, hãng độ nổi tiếng thế giới Brabus dần hướng sự tập trung vào chiếc SUV lớn và sang trọng hơn chính là GLS. Đó là lý do Brabus 850 XL ra đời dựa trên nguyên mẫu của chiếc Mercedes GLS63 AMG.

Hãng đã phát triển bộ body kit mới để phù hợp với mẫu SUV hạng sang nặng 2,6 tấn này, bao gồm cản va trước/sau hầm hố hơn, cánh gió trước và những chi tiết khác được chế tác và gia công từ sợi carbon, bộ bánh xe đúc công nghệ cao Brabus Monoblock “Platinum Edition” 23 inch kích thước 295/35 R23.


Ngoài ra, Brabus cũng hạ thấp gầm của Mercedes-AMG GLS63 (https://mercedes-center.com/xe-mercedes/mercedes-amg-gls-63) bằng việc trang bị một hệ thống treo khí nén cải tiến với chế độ cài đặt mới giúp gầm của xe được hạ thấp thêm 30 mm. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu hệ thống xả hiệu suất cao với 4 ống pô đằng sau.

Nội thất của xe được bọc hoàn toàn bằng da ca cấp kết hợp với những chi tiết bằng sợi carbon bền, nhẹ. Lẫy chuyển số trên vô lăng của xe được xử lý lại nhằm mang đến cảm giác thoải mái, vững vàng hơn cho người điều khiển. Khách hàng hoàn toàn có thể tùy chọn các loại gỗ, sợi carbon và nhôm cho nội thất bên trong của Brabus 850 XL theo nhu cầu và sở thích của bản thân. 



Điểm nhấn đặc biệt không thể không nói đến của bản độ này là sức mạnh động cơ với đường kính xy-lanh được tăng lên 99 mm và piston lớn hơn. Khoảng chạy của piston cũng tinh chỉnh tăng lên 96 mm kết hợp với trục cam cân bằng đặc biệt giúp xe được tối ưu hóa sức mạnh. Brabus 850 XL được trang bị động cơ 6.0 lít Biturbo cho công suất sản sinh tối đa 838 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 1.450 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h. Chính vì nhờ những chi tiết trên mà Brabus 850 XL có tốc độ tối đa cao hơn 15 km/h so với bản Mercedes-AMG GLS63 tiêu chuẩn.

Hiện tại, gói độ Brabus dành cho Mercedes-AMG GLS63 vẫn chưa được công bố giá. Tuy nhiên tại Việt Nam, chiếc Mercedes-AMG GLS63 thời điểm này đã tăng giá lên 12 tỷ đồng. 






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm