Mercedes-AMG GLA 45 2017 siêu phẩm của năm

Chiêm ngưỡng diện mạo của Mercedes-AMG GLA45 khiến bạn băn khoăn đây là một chiếc SUV hay Hatchback? Vẻ ngoài của GLA45 được đánh giá mang dáng vóc của một chiếc hatchback, nhưng nó lại được quy vào các dòng SUV thể thao, và đôi lúc chính điều này lại khiến nhiều người nhầm lẫn. Sau đây hãy cùng tìm hiểu những tính năng của CLA 45 để có cái nhìn rõ hơn nhé.

Nếu là SUV, thì rõ ràng Mercedes-AMG GLA45 2017 chính là một chiếc SUV mini với vẻ ngoài nhỏ nhắn, nhưng trông rất mạnh mẽ như một ông anh nhiều tuổi, từng trải. Đó là những gì mà bạn sẽ cảm nhận thấy khi nhìn vào chiếc Mercedes-AMG GLA45 2017.



So với các sản phẩm tiền nhiệm thì Mercedes-AMG GLA45 2017 không có nhiều thay đổi ngoài việc được cập nhật thêm một vài tính năng hỗ trợ như Apple CarPlay, thêm tùy chọn nhiều chế độ lái là Comfort, Sport, Sport + và Individual, ngoài ra còn có thêm phiên bản màu xanh.

Giá của Mercedes-AMG GLA45 2017 cũng không phải dạng vừa, gần 50.000 USD thể hiện đẳng cấp của dòng xe AMG.

Về ngoại thất, Mercedes-AMG GLA45 2017 được đánh giá có vẻ ngoài khá giống với chiếc A45 AMG, nên nhiều người có thể sẽ bị nhầm lẫn, nhưng nó cao hơn 40mm so với A45 AMG. Phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt cùng ngôi sao ba cánh đậm chất Mercedes, đuôi xe thì thon, gọn gàng với 4 ống xả thể thao cá tính. Gầm xe cũng khá cao, nên hoàn toàn yên tâm xe có thể đua trên nhiều địa hình khác nhau mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì.



Nội thất của Mercedes-AMG GLA45 2017 vô cùng cuốn hút nhìn qua cứ tưởng là một chiếc siêu xe thể thao nào đó với ghế bọc da viền đỏ, đục lỗ, vô lăng to kiểu AMG xe đua, cần số tự động ngắn củn, núm vặn chuyển chế độ, kèm đó là lẫy chuyển số trên vô lăng. Bảng điều khiển được thiết kế với kiểu dáng vừa trông cổ điển, vừa cá tính...hàng ghế thứ hai của Mercedes-AMG GLA45 2017 cũng rất rộng, phong cách...đặc biệt nó không đơn giản như hàng ghế của các xe khác, mà lại trông như ghế của bà hoàng, vẫn kiểu vương miện, đầy đặn, gợi cảm, êm ái.



Là một chiếc xe Mercedes, nên Mercedes-AMG GLA45 2017 chắc chắn có một danh sách dài các công nghệ an toàn với 10 túi khí, hỗ trợ phanh, Attention Assist, đèn Bi Xenon, đèn Led, đèn ban ngay, dây an toàn công nghệ mới, hệ thống kiểm tra áp suất lốp, công nghệ phanh thích ứng, hỗ trợ phanh BAS, chống bó cứng ABS,… Bạn hoàn yên tâm có thể kiểm soát tốt con quái thú này dù ở trên bất cứ cung đường nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng