Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Không phải ngẫu nhiên mà Mercedes AMG CLA 45 trở thành sản phẩm dẫn đầu trong các dòng xe thể thao của Mercedes. Từ khi vừa ra mắt Mercedes AMG CLA 45 AMG đã thể hiện sự đẳng cấp của nó. Về thiết kế và nội thất bên trong chiếc Mercedes CLA45 khá giống với A45 nhưng Mercedes đã nâng cấp và cải tiến thành dòng xe hạng sang với nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Sự sang trọng từ thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong xe khiến những ai đã chiêm ngưỡng đều phải say mê .

phân khúc xe hot-hatch là phân khúc xe đang bùng nổ, nhận được rất nhiều quan tâm của khách hàng với doanh số bán ra tăng vọt trong thời gian gần đây và chiếc xe nhận được nhiều quan tâm nhất trong phân khúc thời điểm hiện tại là Mercedes-AMG CLA45 chính là chiếc xe nổi bật nhất.Đối thủ của Mercedes-AMG CLA45 2017 không ai khác ngoài BMW M2 và Aud S3, tuy nhiên về cơ bản hai đối thủ này không có quá nhiều nét đặc sắc so với CLA45 được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại cao cấp.

Trong hình ảnh có thể có: ô tô và ngoài trời

Về ngoại thất, nếu bạn để ý sẽ thấy CLA 45 có thiết kế khá giống với chiếc CLS mini và để ý kỹ hơn nữa nó sẽ giống chiếc AU Falcon ở phần đuôi. Mercedes-AMG CLA45 2017 có thiết kế vô cùng đặc biệt với kiểu dáng hơi cong lên như úp vào mặt đường, tạo cảm giác vô cùng mạnh mẽ, trẻ trung, sành điệu.

Nội thất của Mercedes-AMG CLA45 2017 có nhiều nét tương đồng đặc biệt với kiểu ngoại hình, khoang điều khiển có thiết kế cũng theo kiểu mái vòm, ghế, vô lăng, cần số, điều hòa đậm chất AMG và cực thể thao. Ghế xe có trang bị hệ thống sưởi, điều chỉnh nhiều hướng, giúp người lái có thể thoải mái nhất để lái trong các cuộc hành trình.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Một số thiết, bị tính năng khá nổi bật được trang bị trên Mercedes-AMG CLA45 2017  như màn hình LCD 8 inch được gắn vào phía trên cùng của bảng điều khiển, tích hợp hệ thống COMAND, có các chức năng như Apple CarPlay và Android Auto.
Một điểm nhấn khá đặc biệt trên Mercedes-AMG CLA45 2017 là xe được trang bị hệ thống nhận dạng giọng nói thông minh giúp dễ dàng thực hiện điều khiển các chức năng như nghe nhạc, điều hòa, bật kết nối, nghe gọi điện thoại...

Mercedes-AMG CLA45 2017 sở hữu khối động cơ 4 xi lanh 2.0 lít cực mạnh, xe có tăng áp và công suất lên đến 375 mã lực, mô men xoắn đạt 475 Nm, chưa một chiếc xe 4 xi lanh nào có thể đạt đến đẳng cấp sức mạnh như vậy.

Hệ thống phanh của Mercedes-AMG CLA45 2017 được đánh giá cao với nhiều chức năng an toàn giúp hỗ trợ điều khiển xe ngay cả trong những tình huống nguy hiểm, giúp lái xe tự tin trong suốt quảng đường chạy


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng