Mercedes SLS AMG GT Final Edition dạo phố Sài Gòn

Sau gần nửa năm, giới đam mê xế độc tại Sài Gòn mới có dịp nhìn thấy lại chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition – chiến mã hàng độc của nhà chồng Tăng Thanh Hà trong một lần nó xuống phố. Có thể bạn chưa biết nhưng đây là chiếc SLS AMG GT đầu tiên được về Mercedes-Benz VN nhập khẩu và phân phối chính hãng từ năm 2014. 


Hiện ở Việt Nam chỉ mới xuất hiện 2 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition phiên bản đặc biệt. Ngoài bản Coupe của gia đình nhà chồng “ngọc nữ”, chiếc còn lại là một phiên bản mui trần đang thuộc quyền sở hữu của một đại gia có tiếng khác tại Sài Gòn.

Ở Việt Nam, phiên bản tiêu chuẩn của Mercedes-Benz SLS AMG GT có giá gần 12 tỉ đồng, tuy nhiên với bản Final Edition với những trang bị cao cấp hơn được phân phối với giá khoảng trên 14 tỉ đồng. Mercedes-Benz công bố chỉ sản xuất 10.000 chiếc SLS trên toàn thế giới nhưng riêng SLS AMG GT Final Edition chỉ có giới hạn 350 chiếc được xuất xưởng vì nó mang ý nghĩa đặc biệt là phiên bản kỷ niệm, nhằm khép lại vòng đời sản phẩm SLS của Mercedes-Benz để thay thế bằng siêu xe GT S có giá rẻ hơn để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.


Mercedes-Benz SLS GT Final Editon mang sức mạnh “khủng” nhờ việc sử dụng động cơ V8, hút khí tự nhiên, dung tích 6.2 lít sản sinh công suất 583 mã lực và mô men xoắn lên đến 649 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 3,6 giây và tốc độ tối đa đạt 317 km/giờ. Những điểm nhận dạng nổi bật của chiếc trên siêu xe này là nhiều chi tiết được ốp sợi carbon như nắp capô, cánh gió, cản trước vàa cánh gió sau.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng