Mercedes-Maybach G650 Landaulet “hét” giá 32 tỷ đồng vẫn được tranh nhau mua

Đối với giới yêu xe thì chắc hẳn cái tên Mercedes-Maybach G650 Landaulet không còn xa lạ bởi đây là phiên bản hàng hiếm chỉ được giới hạn sản xuất đúng 99 chiếc trên toàn thế giới. Và một trong số 99 chiếc đó đang được rao bán trên một trang thương mại điện tử với giá 1,3 triệu Euro (tương đương 32,1 tỷ đồng).


Được giới thiệu tới công chúng lần đầu tiên vào tháng 3 vừa qua tại triển lãm Geneva 2017, ngay lập tức mẫu SUV siêu sang này đã nhận được nhiều lời tán thưởng từ phía chuyên gia lẫn người dùng. Giá bán dự kiến của chiếc xế này được niêm yết khoảng 500.000 Euro (tương đương 12,3 tỷ đồng) trên thị trường.

Tuy nhiên, do số lượng sản xuất giới hạn nên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu mẫu SUV siêu sang này cho dù có nhiều tiền đi chăng nữa. Chính vì thế, mới đây giới mê xe trên toàn cầu vừa được phen ngạc nhiên khi một chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet đã qua sử dụng lại được rao bán trên trang rao vặt nổi tiếng ở Đức là Mobile.de với giá 1,3 triệu Euro – cao gấp 3 lần giá niêm yết dự kiến. Điểm thu hút hơn của tin rao vặt này là khách hàng đặt mua bây giờ sẽ được nhận xe vào ngày 28/5 tới đây.



Mercedes-Maybach G650 Landaulet được rao bán có ngoại thất màu trắng muốt và nội thất bọc da cùng nhiều trang bị tuỳ chọn cao cấp khác.

Điểm nhấn khác biệt của Mercedes-Maybach G650 Landaulet so với những chiếc G-Class khác là lưới tản nhiệt được thiết kế 2 tầng và được mạ crom, thanh chắn bùn chế tạo bằng sợi carbon, ốp gầm trước/sau và bậc cửa lên xuống điều chỉnh bằng điện, xe sẽ sử dụng bộ vành hợp kim 22 inch kết hợp với lốp có kích thước 325/55R22, ở phần ngoại thất còn có sự hiện diện của logo V12 Biturbo.
Về nội thất, khoang lái và khoang hành khách tách biệt nhau và được ngăn cách bởi một vách ngăn và trên vách ngăn này có kính chỉnh điện để hành khách phía sau có thể nói chuyện với người điều khiển thuận tiện hơn.

Ghế sau của Mercedes-Maybach G650 Landaulet được tích hợp đầy đủ các tính năng như chỉnh điện, đệm bơm khí, hệ thống massage Energizing và massage đá nóng. Giữa hai ghế là bảng điều khiển trung tâm có kích thước lớn, 2 bàn ăn thiết kế theo dạng gấp và ngăn đựng cốc với tính năng làm mát/hâm nóng.Trước mặt hành khách ngồi ở hàng ghế sau là màn hình 10 inch độ phân giải cao giúp hiển thị các thông tin giải trí.



Cuối cùng, sức mạnh vượt trội của chiếc xe nằm ở khối động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.0L được hỗ trợ bởi hộp số tự động AMG Speedshift Plus 7G-Tronic 7 cấp cho công suất cực đại đạt 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 1.000 Nm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng