MERCEDES GLC COUPE RA MẮT TẠI VIỆT NAM VỚI GIÁ GẦN 2,9 TỶ ĐỒNG

Mới đây, hãng xe nổi tiếng tại Đức Mercedes-Benz đã chính thức cho ra mắt phiên bản thể thao của mẫu xe GLC có tên Mercedes GLC 300 4Matic Coupe -  chiếc xe vẫn giữ nguyên những giá trị cơ bản của dòng xe GLC, nhưng lại được nhà sản xuất tinh chỉnh mang đến một hình ảnh mới lạ cá tính hơn, mượt mà hơn và phù hợp với từng cá tính của người tiêu dùng.



Chi tiết lưới tản nhiệt thiết kế dạng đơn nan kết hợp với họa tiết kim cương giúp GLC Coupe khác hẳn phiên bản trước. Xe được trang bị cụm đèn trước LED toàn phần với công nghệ thông minh tự động điều chỉnh tầm chiếu xa cùng với gương chiếu hậu có thể điều chỉnh và gập điện tích hợp với đèn báo rẽ.

Phần phía sau cúp xuống theo đúng kiểu coupe. Kiểu thiết kế này kết hợp với việc đặt trên khung gầm thể thao của GLC giúp xe vận hành dễ dàng trên địa hình xấu nhưng vẫn không làm mất đi cảm giác lái thể thao. 


Về nội thất, Mercedes GLC Coupe được trang bị khoang nội thất được thiết kế tinh tế, khá rộng rãi và thoải mái, bảng điều khiển liền khối buông dần xuống phía dưới tạo cảm giác như dòng thác chảy đi kèm chất liệu gỗ nâu bóng cao cấp. Ngoài 4 màu nội thất tiêu chuẩn gồm đen, vàng silk, nâu espresso và nâu saddle, Mercedes GLC 300 4Matic Coupe còn có 10 màu sơn ngoại thất. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể thể hiện chiếc xe theo ý thích của mình với 15 trang bị cộng thêm như gói ngoại thất AMG hay mâm xe AMG kích thước 20 inch, hệ thống treo khí nén Air Body Control, hệ thống âm thanh vòm Burmester,…


Sức mạnh của GLC Coupe 300 4MATIC đến từ việc sử dụng động cơ I4, 2.0 lít cùng với khối động cơ này là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC cho công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 6,5 giây. Ngoài ra xe được trang bị thêm hệ thống dẫn động bốn bánh nổi tiếng 4MATIC giúp tăng cường độ bám và hỗ trợ tối đa khi vận hành trên đường xấu cũng như tăng tốc tốt hơn trên xa lộ. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng