Mercedes E-Class Estate 2017 mới sẽ ra mắt vào 6/6 tới

Vừa qua, trang Mercedes-Benz Passion Blog đã đưa tin rằng Daimler sẽ trình làng mẫu xe Mercedes E-Class Estate (S213) vào ngày 06/6 tới đây tại một sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Stuttgart, Đức. Sau đó, chiếc xe cao cấp này sẽ được phân phối tại hệ thông đại lý của Mercedes trong tháng Chín tới.

Nguồn tin cho biết, mẫu E Class Estate  2017 sẽ được lấy khá nhiều cảm hứng về mặt thiết kế từ mẫu C Class Estate. Tuy nhiên E Class Estate mới sẽ không giữ thiết kế hình dạng vuông vức mà thay vào đó sẽ là thiết kế bo tròn mềm mại. Được biết mẫu xe mới sẽ có không gian chứa hàng nhỏ hơn so với mẫu tiền nhiệm đôi chút. Cụ thể với khả năng cung cấp sức chứa 695 lít và hàng ghế sau khi được gập lại có thể chứa tới 1.950 lít. Dù không gian được tinh chỉnh nhỏ hơn nhưng điểm đáng khen của E Class Estate 2017 là cung cấp chỗ để chân rộng rãi hơn cho hành khách phía sau.

Mẫu xe mới được cộng đồng yêu xe kỳ vọng sẽ được áp dụng toàn cơ thể bằng chất liệu nhựa plastic, trang bị thêm hệ thống treo nâng lên và bánh 4MATIC tiêu chuẩn. Với những nâng cấp trên, chắc chắn nó sẽ có giá cao hơn E-Class Estate cũ và dự kiến hãng sẽ điều chỉnh một số chi tiết bên trong cabin để tạo sự phân biệt giữa hai thế hệ.




Nhiều khả năng E-Class Estate mới có thể sẽ được trang bị động cơ Biturbo 4.0 lít V8 sản sinh công suất 571 mã lực và mô-men xoắn 749 Nm đối với phiên bản tiêu chuẩn E63; trong khi đó phiên bản nâng cấp E63 S sẽ có thể phát triển công suất đến 612 mã lực và mô-men xoắn 848 Nm.
Một số hình ảnh của Mercedes E-Class Estate (S213) mới:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng