Mercedes CLA phiên bản Star Wars giá 1,01 tỷ đồng

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm kể từ ngày công chiếu bộ phim Star Wars nổi tiếng khắp thế giới, Mercedes - Benz đã chiều lòng các tín đồ điện ảnh khi cho ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt của mẫu CLA đậm phong cách “Chiến tranh giữa các vì sao” tại thị trường Nhật với tên gọi đầy đủ là CLA180 Star Wars Edition.


Phiên bản CLA180 Star Wars Edition cho người dùng 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất đối lập nhau theo đúng hơi hướng “chiến tranh” là Trắng và Đen. Với những tín đồ và fan cứng của bộ phim thì sẽ dễ dàng nhận ra màu trắng Calcite White đại diện cho quân đoàn Stormtrooper, còn màu đen Night Black được lấy cảm hứng từ nhân vật Darth Vader. Phiên bản giới hạn này tổng cộng sẽ chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế 120 chiếc trên toàn thế giới, trong đó mỗi màu sẽ có 60 chiếc được sản xuất.

Để phù hợp với tính chất đặc biệt và đẳng cấp của nó là gói phụ kiện ngoại thất đi kèm AMG Line, khiến cho cản va trước/sau trông đậm chất thể thao hơn và bậc cửa được nhấn sâu hơn bên sườn xe. Với gói Night Package bổ sung, những chi tiết khác cũng sở hữu màu đen bóng sang trọng như lưới tản nhiệt, bậc cửa lên xuống, vỏ gương ngoại thất, cánh gió trước, đường viền cửa sổ và bộ khuếch tán phía sau. Bên cạnh đó, trong khi phiên bản màu trắng sẽ được thiết kế đi kèm với bộ vành hợp kim AMG 18 inch với 5 chấu kép được sơn 2 màu thì phiên bản màu đen được trang bị bộ vành AMG đa chấu với duy nhất một màu đen.


Thiết kế bên trong nội thất được bọc chất liệu giả da Artico và vi sợi Dinamica có màu tương ứng với ngoại thất. Phiên bản màu trắng được bổ sung thêm những đường màu xám và trắng cùng chỉ khâu bạc - gợi nhớ tới hạm đội Imperial, phiên bản màu đen được trang bị ghế đen tuyền cùng đường chỉ và dây đai an toàn màu đỏ đối lập – tượng trưng cho Lightsaber của Chúa tể Bóng tối.

Ngoài ra, xe còn có những trang bị tiêu chuẩn đặc biệt và cao cấp khác như: ghế trước chỉnh điện, gói Radar Safety Package tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng Distronic, camera hành trình phát ra âm thanh như rô-bốt R2-D2 khi bật/tắt, hỗ trợ nhớ vị trí, đèn viền nội thất 12 màu và đèn chiếu logo "Star Wars" xuống mặt đất, thảm sàn và rèm che nắng Star Wars.





Hiện giá bán chính thức của CLA180 Star Wars Edition tại thị trường Nhật Bản được Mercedes-Benz công bố là 5.040.000 Yên ~ tương đương 1,01 tỷ đồng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng