Mercedes Benz Citan biến hóa dưới bàn tay của hãng độ VATH

Có thể Mercedes Benz Citan không phải nằm trong danh sách xe độ hạng A, tuy nhiên hãng độ xe VATH của Đức đã chứng tỏ với thế giới điều hoàn toàn ngược lại khi cho ra biến thể Mercedes Benz Citan đặc biệt do chính tay mình thiết kế.


Có thể ai am hiểu về xe cũng biết đây là kết quả của sự hợp tác giữa Daimler và Liên minh Renault-Nissan, chiếc Citan được Mercedes Benz sản xuất nhắm tới cả thị trường xe khách và xe thương mại hạng nhẹ và được cung cấp trong ba phong cách biến thể ngoại hình khác nhau gồm: Panel Van, Dualiner và Traveliner. Và Traveliner đã được hãng độ VATH ưu ái lựa chọn để tiến hành mang lên gói tinh chỉnh của mình.

Các nhà thiết kế và chuyên gia của VATH không quá tập trung vào thiết kế ngoại hình của Mercedes-Benz Citan khi chỉ nhẹ nhàng làm mới lại các ống dẫn với vật liệu thép không gỉ đánh bóng, tấm bảo vệ cửa cũng được làm bằng thép không gỉ cao cấp và thanh lưới tản nhiệt được mạ crôm. Phần nội thất được tinh chỉnh và nâng cấp nhẹ với tông màu đen làm chủ đạo. Ngoài ra, chiếc xe này cũng được cải tiến bộ hạ lower kit và vành monoblock 8,0 x 18 inch.






VATH đã tích hợp một công nghệ tối ưu hóa điện tử cá nhân lên chiếc xe nhằm giúp cho Mercedes-Benz Citan có công suất đạt 135 PS (133 HP), mô-men xoắn 320 ft-lb (433 Nm) và đạt được tốc độ tối đa 165 km/h.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng