Mercedes AMG khởi đầu cuộc chiến siêu xe hybrid

Mới đây, thương hiệu xe nổi tiếng đến từ nước Đức - Mercedes chia sẻ với cộng đồng yêu xe rằng hãng sẽ sớm mắt hàng loạt mẫu xe AMG hiệu suất cao được trang bị hệ dẫn động hybrid trong năm sau.


 Trước đây, ông lớn này cũng từng nói “không” và nhiều lần trì hoãn việc phát triển dòng xe hiệu suất cao hybrid vì hãng cho rằng việc chi một khoản tiền và thời gian khổng lồ để tập trung nghiên cứu phân khúc xe không phải thế mạnh của mình là một vấn đề vô cùng to lớn đối với hãng.

Tuy nhiên giờ đây, quan điểm của Mercedes đã thay đổi và gây bất ngờ với cộng đồng khi Giám đốc điều hành của Mercedes-AMG - Ông Tobias Moers chia sẻ với tờ Automotive News: “Công ty không thể đi ngược lại với xu hướng phát triển của tương lai. Thời điểm này đã đến lúc công ty phải thích ứng với những yêu cầu và các quy định mới và tìm kiếm những giải pháp sáng tạo mới”.


Như vậy, ngoài việc trang bị  động cơ truyền thống V8 tăng áp kép dung tích 4.0L trên những mẫu xe hiện đại của mình, Mercedes tuyên bố hãng cũng sẽ mang động cơ hybrid ứng dụng vào các mẫu xe hiệu suất cao AMG. 

Như vậy, phiên bản 4 cửa của chiếc Mercedes-AMG GT được kì vọng sẽ tạo một cú hít lớn trong giới yêu xe. Và hứa hẹn nó sẽ tạo nên một tiêu chuẩn cao cấp hoàn toàn mới cho hàng loạt xe hybrid hiệu suất cao AMG trong tương lai.  






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng