Mercedes-AMG GT S rực rỡ sắc màu với phiên bản độ của Mansory

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show, gói điều chỉnh của hãng độ Mansory đã mang đến cho Mercedes-AMG GT S một vẻ ngoài đầy phong cách cùng nhiều màu sắc tùy chọn với bảng màu được bổ sung thêm ba màu đỏ, trắng, cam nổi bật.


Chiếc xe được trang bị nhiều chi tiết khí động học tiêu chuẩn như cánh gió trước mới, cánh gió phía sau được cải thiện kết hợp với bộ khuếch tán công nghệ mới và thanh chắn bùn rộng rộng 25 mm cho mỗi bên. Bánh xe 9.5x21 inch được sử dụng ở phía trước bọc trong lốp 245/35 và bánh 10.5x21 inch phía sau được bọc trong lốp cao su 305/25.

Nội thất được tinh chỉnh và cải tiến mới với trang bị sợi carbon trên vô lăng, pedal bằng nhôm, logo thêu, vải carbon, da và ngưỡng cửa chiếu sáng. Bên cạnh đó là sự hiện diện của một bộ tăng áp lớn hơn, động cơ mới và ống xả thể thao bằng thép không gỉ. Nhờ sở hữu động cơ V8 tăng áp kép 4.0l cho khả năng công suất được tăng thêm 220 PS ( 217 hp) giúp chiếc AMG GT S có thể đạt công suất tối đa 720 hp cho khả năng tăng tốc từ  0 đến 100 km/h trong vòng 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h .





Hiên giá bán của chiếc Mercedes-AMG GT S này với tổng thể gói độ vẫn chưa được Mansory công bố.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng