Mercedes-AMG G63 độ Hamann – hàng độc tại Việt Nam

Có thể đây là mơ ước của mọi dân chơi xe khi trên cùng một chiếc SUV dòng G-Class là sự hiện diện của cả 3 hãng độ danh tiếng: AMG tiêu chuẩn, bodykit, phụ kiện cao cấp Hamann và hệ thống giảm xóc Brabus.


Trong số lượng G-Class ít ỏi hiện đang lưu hành tại Việt Nam,  sự hiện diện của mẫu AMG G63 là nhiều nhất với khoảng 11 chiếc. Tuy nhiên, vị chủ nhân của chiếc G63 này vẫn chưa thỏa mãn với những gì có sẵn từ AMG nên đã lựa chọn thêm bộ bodykit của Hamann để trang bị và cũng không thể nào thiếu vắng sự hiện diện của Brabus thông qua hệ thống giảm xóc đặc biệt.

Về phần ngoại thất, màu đen bóng của nguyên bản được sơn lại thành màu đen nhám giúp xe có được vẻ ngoài cứng cáp, manh mẽ và “chất” hơn. Bộ bodykit của Hamann được trang vị bên ngoài gồm: lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, ốp thân, 4 hốc bánh,… được lắp lên xe.




Hệ thống ống xả kép dạng oval được đặt 2 bên thân ngay phía trước bánh sau trên nguyên bản được chuyển thành dạng vuông với 3 cửa xả. Bộ mâm kích thước 22 inch đa chấu cũng được sơn đen mờ của Hamann kết hợp với bộ lốp hàng hiệu Vredestein Ultrac SUV Sessanta kích thước 305/35 ZR22 được thiết kề riêng cho xe thay cho bộ mâm 5 chấu kép cùng lốp 275/50R20 trên G63 nguyên bản. Một cánh gió cố định được thiết kế trên cao phía đuôi xe. Logo Hamann thay thế cho “ngôi sao ba cánh” của Mercedes trên lưới tản nhiệt trước và chụp bánh dự phòng ở phía sau.




Bên trong nội thất là bàn đạp chân ga và phanh được chế tác từ hợp kim với thiết kế “ngầu” hơn. Tất cả ốp cửa đều được trang bị thanh hợp kim khắc dòng chữ Hamann.

Để khắc phục tình trạng giảm xóc chưa mấy hoàn thiện vì còn khá cứng của G63 nguyên bản, chiếc xế này đã được nâng cấp hệ thống giảm xóc cao cấp của Brabus được kích hoạt thông qua nút bấm đặt cạnh cần số giúp cho việc vận hành xe được êm ái hơn.

Động cơ Biturbo 5.5 lít V8 của xe nguyên bản vẫn được giữ nguyên do vốn dĩ nó đã được các kỹ sư của AMG tinh chỉnh để tạo ra sức mạnh 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Hiện tại, Mercedes-AMG G63 có giá chính hãng 10,2 tỷ đồng. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng