Điểm sơ qua về E-Class All-Terrain chuyên off-road

Trước đây, "E-Class" và "off-road" có lẽ là những cụm từ không hề liên quan gì đến nhau. Tuy nhiên, thương hiệu xe nổi tiếng đến từ nước Đức - Mercedes-Benz đã cho ra đời biến thể mới nhất All-Terrain của E-Class W213 và điều này đã thay đổi hoàn toàn quan niệm đó của những người yêu xe.


E-Class All-Terrain là biến thể được phát triển dựa trên nguyên mẫu E-Class Estate. Điểm quan trọng nhất làm nên khác biệt của chiếc xe này so với các bản còn lại là khoảng sáng gầm lớn đến 29 mm, bao gồm 14 mm từ kích thước của bộ mâm 19 inch cộng với lốp thành dày và 15 mm của hệ thống treo khí nén.

Đặc biệt hơn, chiếc xe này còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh 4Matic và chế độ lái địa hình All-Terrain. Khi được kích hoạt, hệ thống treo Air Body Control sẽ nâng cao xe thêm tối đa đến 20 mm và duy trì ở mức này nếu tốc độ xe được giữ được dưới ngưỡng 35 km/h. Hệ thống chống trượt ASR và cân bằng điện tử ESP cũng sẽ làm việc với công suất tối đa để đạt được hiệu quả nhất.





Tuy nhiên hễ nhắc đến dòng xe off-road chắc hẳn không thể nào bỏ qua được thiết kế của nó, E-Class All-Terrain đương nhiên là sẽ có những chi tiết hầm hố hơn với cản trước và cản sau chắc chắn thiết kế theo phong cách việt dã. Bên trong nội thất là bộ pedal hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ.

Tạm thời, E-Class All-Terrain chỉ có 1 phiên bản là E220d được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.0 lít, 4 xy lanh cho công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 384 Nm và được hỗ trợ bởi hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. 





Mercedes-Benz cho biết, chiếc E-Class All-Terrain của hãng là sự hòa quyện giữa tính sang trọng của E-Class nguyên mẫu điển hình cho chất năng động của SUV. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng