Mercedes-Benz Việt Nam chú trọng trải nghiệm thương hiệu trong năm 2017
Tại chương trình Gặp gỡ thường niên với giới truyền thông được
tổ chức vào ngày 17/3 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chia sẻ những định
hướng kinh doanh mà hãng sẽ áp dụng trong năm 2017 và tương lai.
Cụ thể, hãng sẽ chú trọng hơn nữa vào trải nghiệm của khách
hàng, đây là mục tiêu đặc biệt quan trọng của MBV. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ
được tư vấn, chăm sóc kĩ lưỡng và tậ
Ngoài ra, trong sự kiện này, MBV còn giới thiệu đến công
chúng hai phiên bản Mercedes-Maybach
S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach
S 500 - hoàn thiện đầy đủ sản phẩm trong danh mục Mercedes-Maybach S-Class
siêu sang tại Việt Nam.
Năm 2015, MBV giới thiệu với khách hàng mẫu xe Mercedes-Maybach
S 600, “xế sang” này đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và ngay lập tức
đã thiết lập nên một kỷ lục đặt hàng mới cho thương hiệu. Dựa trên khảo sát thị
trường về phản hồi của khách hàng, MBV nhận được kết quả là dù ở phân khúc nào
thì nhu cầu của khách hàng vẫn vô cùng đa dạng và khác biệt. Chính vì thế, MBV
quyết định kết nạp thêm 2 thành viên là Mercedes-Maybach S 400 4MATIC và Mercedes-Maybach
S 500 để phục vụ khách hàng.
Nói sơ qua về hai “tân binh” Maybach, ngoài những tính năng
hay thiết kế cao cấp mà chúng ta đã biết trên dòng xe siêu sang này, một điểm đặc
biệt hơn cả chính là khách hàng có thể lựa chọn đến…462 sự kết hợp khác nhau giữa
màu sơn ngoại thất/nội thất/loại gỗ quý/loại mâm xe cùng với 10 hạng mục khác
nhau để khách hàng có thể tùy biến theo sở thích cá nhân. Điều này có nghĩa là,
mỗi một chiếc Maybach là một siêu xe có vẻ ngoài độc nhất và không hoàn toàn bạn
có thể bắt gặp hai chiếc xe giống hệt nhau.
Nhận xét
Đăng nhận xét