Xe Mercedes GLC 300 AMG 4matic – phiên bản hoàn hảo 2017

Mercedes GLC 300 AMG sẽ chính thức được Mercedes  tung ra thị trường vào cuối tháng 10 tới đây. Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã thông báo sẽ tạm thời gác lại việc sản xuất dòng xe GLK để tập trung khai thác GLC-Class. Vậy Mercedes GLC 300 AMG có gì nổi bật ?

Mercedes GLC 300 AMG- Ngoại thất chỉn chu, hoàn hảo



Mercedes GLC 300 AMG sở hữu dáng vẻ mạnh mẽ, khá nam tính bởi hình dáng khá to cao so với dòng GLK Class, nhưng vẫn mang những đường nét khá tinh tế, sang trọng. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4656 x 1890 x 1644 mm.Với việc được cải thiện thông số đáng kể, Mercedes GLC 300 AMG đem đến cho người dùng một không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái. Không chỉ vậy, thân xe còn được thiết kế thon dài, vừa cản được gió đồng thời tăng thêm giá trị thẩm mỹ.

Mercedes  GLC 300 AMG – Nội thất đẳng cấp và sang trọng


Chắc chắn bạn sẽ bị hạ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy được nội thất sang trọng, cực đỉnh của chiếc Mercedes  GLC 300 AMG. Toàn bộ nội thất được ốp gỗ Open- pore ash đen đem lại vẻ đẹp huyền bí và quyền lực, cùng với đó, mọi thứ đều được bố trí đẹp mắt, tiện lợi, tạo ra không gian tiện nghi, đẳng cấp.
Hiểu được rằng ghế ngồi sẽ tạo ra cảm giác lái xe tuyệt vời  nhất cho người lái, nên Mercedes đã tập trung thiết kế một cách tỉ mỉ. Theo đó, ghế người lái và hành khách phía trước đều có khả năng chỉnh điện, cùng hàng loạt các tiện ích khác giúp người dùng không cảm thấy mệt mỏi dù đi chặng đường dài.Không chỉ vậy, ghế sau cũng có thể gập 40/20/40 mở ra không gian rộng rãi cho xe.
Ngoài ra, Mercedes GLC 300 AMG còn sở hữu hệ thống âm thanh với đầu đọc đĩa CD, màn hình TFT 7-inch,kết nối Bluetooth….hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh hấp dẫn, sống động nhất. Bên cạnh đó, Mercedes GLC 300 AMG còn được trang bị hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng giúp không khí  trong xe luôn dễ chịu, tự nhiên, không bí bách.
Đặc biệt, xe còn có nhiều tính năng hỗ trợ lái xe tiện lợi như : hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam, hệ thống khóa xe thông minh, chức năng đóng mở cửa sau tiện lợi… chắc chắn sẽ hỗ trợ người lái tối đa trong quá trình điều khiển xe.

Mercedes  GLC 300 AMG – Vận hành êm ái , linh hoạt

Xe có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 6,5 giây , trong khi đó, chúng lại chỉ tiêu tốn có 7,0-7,6 lít / 100km . Đây là một con số khiến nhiều người ấn tượng.
Ngoài ra, Mercedes GLC 300 AMG còn được đầu tư hàng loạt các tiện ích hàng đầu như hệ thống treo thích ứng , hệ thống lái xe Direct-Stear… giúp bạn có chặng đường an toàn, đảm bảo.

Với những đặc điểm vượt trội kể trên, Mercedes GLC 300 AMG hứa hẹn sẽ phá đảo cộng đồng yêu xe hơi thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng