Nội thất Mercedes S600 - đẳng cấp thượng lưu

Mercedes S600 nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng yêu xe hơi trên thế giới không chỉ bởi ngoại thất hấp dẫn, vận hành êm ái, bền bỉ mà mấu chốt là ở nội thất thượng hạng, đạt tiêu chuẩn siêu cấp. Hãy cùng đi sâu khám phá xem nội thất Mercedes S600 có điểm gì đáng chú ý nhé!

Nội thất Mercedes S600 -  sang trọng, cao cấp


Chắc chắn ngay khi đặt chân vào xe, bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi không gian nội thất hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết và đẳng cấp bậc nhất. Tất cả nội thất trong xe đều được ốp gỗ design sang trọng cùng với biểu tượng Maybach ngay ở tựa tay trung tâm trước và sau, thể hiện được sự đầu tư tỉ mỉ của Mercedes nhằm tạo nên một chiếc xe hạng sang hoàn hảo nhất. Cùng với đó, đèn bao nội thất của xe còn có thể chỉnh được 7 cấp độ màu sắc và ánh sáng phù hợp, tất cả chỉ có ở Mercedes S600.
Nội thất Mercedes S600 – tiện nghi và hiện đại

nội thất Mercedes S600 không những đẹp vầ hình thức mà còn đem đến cho hành khách những tính năng thoải mái và tiện lợi. Ghế xe có khả năng điều chỉnh điện cùng bộ nhớ cho 3 vị trí ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu, giúp người lái có thể điều chỉnh xe một cách thoải mái, dễ dàng nhất.Bên cạnh đó, ghế ngồi còn được tích hợp thêm tựa đầu cỡ lớn êm ái, tựa tay ốp gỗ trang trí tinh tế , đệm đỡ bắp chân và ngăn để đồ tiện lợi. Cùng với đó, hành khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, thư thái với không gian được hỗ trợ hệ thống sưởi và thông gió hiện đại cùng tính năng massage cao cấp với 6 chế độ tương tự như Spa .
Hệ thống giải trí đẳng cấp

Khi di chuyển trong những chuyến đi dài thì việc cảm thấy chán nản, buồn ngủ là điều xảy ra khá nhiều. Hiểu được điều này, Mercedes đã trang bị cho nội thất Mercedes S600 hàng loạt các trang bị giải trí thông minh, cao cấp như : màn hình SPLITVIEW, touchpad điều khiển cảm ứng , hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với bộ nhớ lưu trữ 10GB, đầu đọc DVD 6 đĩa, … tích hợp với chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC và khả năng trình duyệt Internet…Không chỉ vậy, bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh sống động, chân thực với hệ thống âm thanh vòm Burmester high – end 3D 24 loa đẳng cấp với công suất lên đến 1540 watt. Cùng với đó là hệ thống định vị vệ tinh GPS tích hợp bản đồ Việt Nam , giúp bạn có thể khám phá mọi cung đường dù bạn đang ở nơi đâu.

Phải nói rằng, nội thất Mercedes S600 tiện lợi và đẳng cấp bậc nhất, khiến các đối thủ cùng phân khúc phải nể phục. Đây cũng chính là yếu tố hàng đầu thuyết phục khách hàng tậu chiếc xế sang này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng