Mercedes V Class- Sự lựa chọn lý tưởng

Mercedes V Class – Ngoại thất cá tính, nổi bật


Mercedes V Class sở hữu thiêt kế mang những nét riêng vô cùng nổi bật và cá tính. Xe được thiết kế mô phỏng hướng thiết kế của những dòng xe cao cấp như S-Class, E-Class hay C-Class. Phần đầu xe được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt nổi bật cùng cụm đèn pha công nghê LED , kết hợp với mâm xe 17 inch 5 chấu, mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, lôi cuốn khó cưỡng.Hệ thống đèn xe cũng được đầu tư chi tiết với cụm đèn trước LED thông minh, đèn báo rẽ được bố trí trên gương chiếu hậu không những giúp xe di chuyển an toàn hơn khi đi trong điều kiện ánh sáng yếu đồng thời góp phần làm cho chiếc xế hộp thêm phần nổi bật, đẳng cấp.

Mercedes V Class – Nội thất cao cấp,hiện đại


Toàn bộ vật liệu đều được làm từ da cao cấp, hệ thống bảng điều khiển được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chỗ ngồi thoải mái với hàng loạt các tiện ích như chỉnh điện, massage …Có thể thấy, không gian nội thất trong xe không hề thua kém bất kỳ một chiếc xe thuộc dòng E-Class hay S-Class nào .
Bên cạnh đó, Mercedes V Class còn thu hút khách hàng bởi sở hữu các công nghệ hiện đại, tiên tiến. Chắc chắn không còn cảm giác nhàm chán, mệt mỏi hay buồn ngủ khi di chuyển trên xe hàng giờ đồng hồ khi Mercedes V Class https://www.mercedes-center.com/xe-mercedes/v-class đã được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện , tích hợp khả năng điều khiển cảm ứng đa chức năng, hệ thống định vị, trình duyệt Internet, ổ cứng lưu trữ lên đến 80GB… Bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích, hay nghe những tin tức nóng hổi … ngay trên chính chiếc xe mà bạn sở hữu.

Mercedes V Class – Vận hành mạnh mẽ, vượt trội

Mercedes V Class sở hữu tới 3 phiên bản các động cơ khác diesel khác nhau là : 200CCDI, 220CDI và 250 Bluetec. Cả 3 loại này đều có dung tích 2143  cm³, 4 xi-lanh và khả năng tăng áp hợp tiêu chuẩn.Tuy nhiên, theo thử nghiệm , phiên bản 200CDI có động cơ yếu nhất và cũng xả nhiều khí thải với công suất tối đa là 136 mã lực , trong đó , chiếc 220 CDi có công suất cực đại là 163 mã lực còn dòng 250 bluetec thì sở hữu khối động cơ lên đến 190 mã lực.Xét về khả năng tiêu thụ nhiên liệu thì Mercedes V Class sử dụng tầm 5,7-6 lít khi di chuyển quãng đường 100km.
Ngoài ra, MercedesV Class V200 CDI và V220 CDI được trang bị hộp số sàn 6 tốc độ, nhưng nếu bạn có nhu cầu thì nhà sản xuất luôn sẵn lòng lắp đặt hộp số tự động loại A 7G- Tronic Plus. Trong khi đó, chiếc Mercedes V Class 250 Bluetec lại được ưu ái hơn khi sở hữu hộp số tự động trong bộ bán hàng tiêu chuẩn. Do đó, xe chạy mượt và êm ả hơn nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu lại kém hơn so với hai phiên bản trên.

Mercedes V Class sở hữu nhiều phiên bản khác nhau, phù hợp và đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc xế phù hợp để không phải hối hận. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng