Mercedes S- Class - chuẩn mực cho giới doanh nhân

Với bề dày kinh nghiệm, mặc dù đã sở hữu nhiều các dòng xe đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về cả thiết kế, trang bị, động cơ và giá cả, Mercedes vẫn không ngừng tìm tòi , sáng tạo để cho ra mắt những dòng xe mới. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan về dòng xe Mercedes S- Class 2017 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Mercedes S- Class- Ngoại thất ấn tượng


Mercedes S- Class 2017 sở hữu thiết kế mượt mà, nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính. Dù được nâng cấp với chiều cao nhỉnh hơn phiên bản cũ nhưng không hề có cảm giác cồng kềnh. Điểm ấn tượng nằm ở phần mũi xe, tuy mang nét tương tự như các model SL, SLS,CLA,nhưng mui xe lại được điểm thêm hai đường gân hai bên, phần lưới tản nhiệt lõm vào trong.
Hệ thống đèn pha của Mercedes S-Class được thiết kế hệ như lông mày đang nhướng lên, đem đến sự uy quyền, đẳng cấp cho xe. Mặt bên của xe mượt mà, kết hợp với những đường cong hoàn hảo đem đến sự hải hòa về tổng quan.

Mercedes S- Class – Nội thất hiện đại



Kế thừa phong cách của W222 S-Class , Mercedes S-Class 2017 sở hữu những đường lượn sóng uyển chuyển ở trên cụm điều khiển, mui xe với tầm nhìn phóng khoáng, rộng rãi, giúp người lái dễ quan sát hơn khi điều khiển.Những đường uốn lượn trong khoang xe được thiết kế với các phong cách khác nhau nhưng vẫn vô cùng hài hòa, tinh tế,mang lại nét nổi bật, độc đáo cho chiếc xế hộp.
Bên cạnh đó, Mercedes S- Class được trang bị màn hình màu TFT với kính mỏng, công nghệ hiện đại, đem đến sự cuốn hút cho bảng điều khiển. Cùng với đó là hàng loạt các công nghệ giải trí hiện đại như hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online, khả năng trình duyệt Internet, kết nối Bluetooth cùng chức năng điều khiển giọng nói LINGUATRONIC… hứa hẹn sẽ xóa tan cảm giác chán nản, mệt mỏi của bạn khi phải di chuyển trên những chặng đường dài.

Mercedes S- Class – Công nghệ lái xe an toàn

Yếu tố an toàn luôn được Mercedes đặt lên hàng đầu, do đó, hãng đã chú trọng đầu tư nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho hành khách như: hệ thống phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assit Plus giúp ngăn chặn, giảm thiếu những va chạm xảy ra, hay chức năng cảnh bảo mất tập trung Attention Assist , cùng hệ thống chống bó phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp… và nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại khác.

Nhìn chung, dòng xe Mercedes S- Class sở hữu ngoại hình sang trọng, tinh tế, nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi và công nghệ lái xe an toàn, tiên tiến. Đây được đánh giá là dòng xe phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những doanh nhân trẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng