Mercedes Maybach S600 giá bao nhiêu ?

Một trong những thành công nhất của hãng xe Mercedes là tung ra dòng sản phẩm Mercedes Maybach với những chi tiết vô cùng cao cấp mà khó có chiếc xe nào sánh được.  Mercedes Maybach S600 là sự kết hợp của thương hiệu Maybach cùng nền tảng Mercedes S600 và có mức giá khởi điểm khá thấp so với những siêu xe khác từ Roll Royce , nhưng đây lại lại một trong số ít những siêu xe có giá trị tăng lên theo thời gian.
Thương hiệu Maybach độc đáo đã sống lại trên nền tảng Mercedes S600 nhằm làm đáp ứng yêu cầu cao của những đại gia giàu có cần tìm một mẫu xe đẳng cấp, ấn tượng.

Ngoại thất Mercedes Maybach S600 

Trong hình ảnh có thể có: đại dương, bầu trời và ngoài trời
Mercedes Maybach S600  sở hữu các kích thước ấn tượng như chiều dài tổng thể 5.453 mm, trục cơ sở dài thêm 20cm, tạo một không gian rộng rãi, thoải mái cho hàng ghế sau. Cửa sổ trời MAGIC SKY CONTROL cũng là một điểm nhấn khá độc đáo với kính đổi màu cùng kích thước siêu rộng mang đến những trải nghiệm thú vị. Thiết kế mâm xe có kích cỡ 19 inch đa chấu kép vô cùng bắt mắt khi xe lăn bánh trên đường thể hiện đẳng cấp của một chiếc xe sang.
Dù được phát triển từ nền tảng S-Class nhưng Maybach S600 sang này vẫn mang một số đặc trưng riêng của dòng MayBach như Logo thương hiệu này được gắn trên cột C, lưới tản nhiệt, cản trước, cột B được mạ crom cao cấp.

Nội thất Mercedes Maybach S600 

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Nội thất của Mercedes Maybach S600 là nơi phô diễn những tinh hoa mà khi chiêm ngưỡng ai cũng phải thán phục. Với chất liệu nguyên thủy như là gỗ, da và điểm nhấn là những chi tiết rất nhỏ như đồng hồ Thụy Sĩ IWC ở chính giữa của bảng điều khiển trung tâm. Không chỉ thế một chi tiết vô cùng đặc biệt ở Maybach S600 là nước hoa trầm hương Agarwood có giá còn đắt hơn vàng thể hiện đẳng cấp của một chiếc xe sang.

Động cơ Mercedes Maybach S600 

Mercedes Maybach S600  sử dụng động cơ hiện đại loại 6 lít V12 công suất 530 mã lực tại 4.900-5.300 vòng/phút, hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, mô-men xoắn cực đại là 830 Nm tại 1.900-4.000 vòng/phút giúp việc vận hành vô cùng trơn tru. Thời gian tăng tốc 0 lên 100 km/h chỉ sau 5 giây sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích tột độ khi điều khiển.

Hệ thống an toàn Mercedes Maybach S600 

Là một chiếc xe cao cấp với tiện nghi hiện đại, Mercedes Maybach S600 không thể thiếu tính năng an toàn, điều mà bất kì hãng xe nào cũng phải thán phục Mercedes. Cụ thể, Maybach S600 được trang bị một số tính năng an toàn nổi bật như: Direct-Steer hệ thống lái trợ lực điện với trợ lực tỉ số truyền lái biến thiên mang đến cảm giác lái tối ưu nhất, chức năng cảnh báo mất tập trung ASSIST ATTENTION, chức năng hỗ trợ đỗ xe, chức năng hỗ trợ quan sát ban đêm, hệ thống PRE-SAFE mới nhất của Mercedes giúp đảm bảo an toàn tối ưu nhất cho người ngồi.

Với giá bán chính hãng là 14.169.000.000 Maybach S600 chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn dòng S-Class, bên cạnh đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện nghi cùng sự cải tiến hơn, và đặc biệt là thương hiệu Maybach.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng