Mercedes GLA 250 4matic - đẳng cấp trong từng chuyển động

Sở hữu một kích thước vừa phải không hầm hố như những chiếc SUV khác của hãng , Mercedes GLA 250 mang đến nhiều ấn tượng cho khách hàng với nhiều điểm mới lạ, cuốn hút. Xe được thiết kế với phong cách mạnh mẽ, hơi hướng thể thao nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát cần có, cùng với đó là trang thiết bị nội thất đẳng cấp, hiện đại và động cơ vượt trội, chắc chắn sẽ trở thành một trong những chiếc xe được chờ đợi nhất trong năm nay.

Mercedes GLA 250 – Ngoại thất hấp dẫn, lôi cuốn


Dù thuộc dòng xe SUV mạnh mẽ, nhưng tổng quát thì Mercedes GLA 250 lại có vẻ mang hơi hướng thiết kế của dòng Crossover , chính nét đột phá này tạo nên sự cuốn hút khó tả cho chiếc xế hộp này. Các nhà thiết kế đến từ thương hiệu ngôi sao ba cánh đã rất thành công khi dựng lên một chiếc xe mạnh mẽ mà vẫn vô cùng tinh tế với cản trước, cản sau và sườn xe mang phong cách thể thao, cá tính. Ngay trước mui xe là hệ thống lưới tản nhiệt 2 nan màu bạc viền chrome và logo của hãng , khẳng định được sức mạnh uy lực của thương hiệu đến từ nước Đức. Cùng với đó, cản sau được trang bị 2 ống xả kép mạ chrome giúp tăng thêm sự khỏe khoắn, đẳng cấp cho chiếc xe. Chưa hết, Mercedes GLA 250 còn sở hữu mâm xe thể thao AMG 19 inch 5 chấu cùng nẹp dưới cửa sổ và ốp bệ cửa sau từ chrome, góp phần tạo nên nét lôi cuốn cho chiếc xế hộp.

Nội thất Mercedes GLA 250  đẳng cấp, hiện đại


Mercedes GLA 250 không chỉ sở hữu vẻ ngoài khiến nhiều đối thủ phải ngưỡng mộ, mà còn được trang bị nội thất tinh tế và đẳng cấp. Hầu hết nội thất đều được sản xuất từ nhôm, mang đến vẻ sáng bóng và đẹp mắt, Tay lái 3 chấu bọc da Nappa được may tỉ mỉ với chỉ khâu tương phản đem lại sự sang trọng đến bất ngờ.Cùng với đó, ghế ngồi thể thao được thiết kế đẹp mắt và êm ái với khả năng điều chỉnh điện và bộ nhớ 3 vị trí , tích hợp với dây đai an toàn design đồng màu chỉ đem đén sự thống nhất đẹp mắt lạ kỳ.
Ngoài ra, Mercedes GLA 250 còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến khác hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút thư giãn lý tưởng cho hành khách như : Hệ thống truyền thông đa phương tiện, hệ thống điều hòa khí hậu đa vùng, đồng hồ hiển thị nhiệt độ, bộ thu sóng phát thanh, khả năng kết nối Bluetooth …

Mercedes GLA 250 – vận hành bền bỉ

Không chỉ sở hữu thiết kế hấp dẫn, Mercedes GLA 250 còn có khả năng vận hành bền bỉ,mạnh mẽ. Xe được trang bị động cơ I4, với công suất cực đại đạt 211 mã lực tại 5500 vòng/ phút, cùng hộp số tự động 7 cấp và khả năng tăng tốc lên 100km/h trong vòng 7,1s.Tuy không phải những con số đáng kinh ngạc nhưng với một chiếc SUV cỡ nhỏ thì Mercedes GLA 250 thực sự đã ghi điểm  cao trong lòng cộng động yêu xe hơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng