Mercedes GLA 200 Khẳng định đẳng cấp thương hiệu

Sau sự thành công vang dội từ các sản phẩm của dòng GLA thì chắc chắn Mercedes GLA 2017 đã không còn xa lạ gì với giới chơi xe sành điệu nữa. Được đánh giá là mang trong mình sự cải tiến từ dòng A- Class, GLA 200 thu hút người nhìn với thiết kế sang trọng đầy mạnh mẽ. Đây chắc chắn là một trong những cái tên hứa hẹn sẽ gây sốt trong thị trường xe hơi Việt Nam 2017.

Ngoại thất Mercedes GLA 200 2017 hiện đại trẻ trung

Trong hình ảnh có thể có: ô tô và ngoài trời

Là một trong những dòng xe mới trình làng từ Mercedes, GLA 200 2017 mang trong mình những cải tiến vô cùng hiện đại, các công nghệ hàng đầu rất phù hợp với giới trẻ hiện nay nhất là các doanh nhân thành đạt. Bất cứ ai khi chiêm ngưỡng Mercedes GLA 200 đều bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của nó với kích thước 4417 x 1804 x 1494 (mm). Bên cạnh đó, với cụm đèn trước Bi- xenon tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày vừa tiện lợi vừa hấp dẫn. Điểm nhấn của Mercedes GLA 200 nằm ở phần mui xe với lưới tản nhiệt 2 nan màu bạc, viền chrome và logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa mang lại sự cuốn hút và khỏe khoắn cho xe.

Nội thất Mercedes GLA 200 2017 tiện nghi mà sang trọng

Trong hình ảnh có thể có: ô tô và ngoài trời

Bất cứ fan hâm mộ nào của Mercedes cũng sẽ nhận ra điểm khác biệt trong nội thất của Mercedes GLA 200 2017 với thiết kế các chi tiết đều được ốp vân lượn sóng vô cùng sang trọng và tinh tế mà không phải chiếc xe nào cũng có. Thêm vào đó, thiết kế tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da với chỉ khâu màu tương phản cũng là một chi tiết khá đặc biệt. Không chỉ thế, các nhà thiết kế còn bổ sung thêm thiết kế đèn viền nội thất giúp mang lại cái nhìn cuốn hút, thực sự nổi bật và tạo cảm giác phấn khích tột độ khi ngồi sau tay lái.
Sự tiện nghi và thoải mái cũng là một ưu điểm lớn của dòng xe đến từ thương hiệu Mercedes khi cả ghế lái và ghế phía trước đều được trang bị điều chỉnh điện xa gần, độ cao, độ nghiêng và đệm lưng mang lại cảm giác như đang ngồi trong chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, Mercedes GLA 200 2017 cũng được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại với đầu lọc CD, màn hình màu TFT 5,8 inch cùng bộ thu sóng phát thanh và kết nối Bluetooth cho phép người ngồi nghe nhạc, xem phim và đài bất cứ lúc nào.

Có thể nói với thiết kế ngoại thất ấn tượng sang trọng cùng nội thất đa năng tiện nghi, hiện đại, Mercedes GLA 200 2017 chính là một siêu phẩm của năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng