Mercedes G65 AMG – siêu xe SUV hàng đầu thế giới

Đã trải qua gần 40 năm, dòng xe Mercedes G- Class vẫn trung thành với một kiểu dáng, một thiết kế cổ điển, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần hiện đại,lôi cuốn. Kế thừa những ưu điểm vượt trội của các thế hệ tiền nhiệm, Mercedes G65 AMG hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, lý thú cho cộng đồng yêu xe SUV nói riêng và xe hơi nói chung.

Mercedes G65 AMG – Ngoại thất cổ điển, mạnh mẽ


Mercedes G65 AMG mang thiết kế vuông vức, góc cạnh, với cột A thằng đứng kết hợp với kính xe phẳng, tạo ra một tầm nhìn rộng cho xe, điều này mang đến sự tiện lợi  cho người điều khiển khi lái xe trên nhưng cung đường đầy thử thách . Phần đuôi xe được thiết kế vuông vắn và được kéo dài, mở ra một không  gian khoang hành lý  rộng rãi, có khả năng chứa đồ đạc,hành lý cho cả những chuyến đi xa.
Bên cạnh đó, khác với những người tiền nhiệm, Mercedes G65 AMG có nẹp chạy ngang thân xe với logo AMG đem lại cảm giác chắc chắn, hiện đại đồng thời khẳng định được sự đẳng cấp của chủ nhân. Hơn nữa, Mercedes còn đầu tư cho chiếc xế hộp này hệ thống xả tgheer thao AMG với 2 ống xả kép mạ chrome mang lại vẻ hầm hố, mới lạ cho Mercedes G65 AMG.Không chỉ thế, xe còn được trang bị bộ zalang hợp kim AMG cùng với lốp xe với kích thước lên đến 275/50R20 tích hợp với hệ thống phanh hiện đại, đem lại sự mạnh mẽ, lôi cuốn.

Mercedes G65 AMG – Nội thất hiện đại, sang trọng.


Ngược lại với sự “bảo thủ” ở ngoại thất, Mercedes G65 AMG sở hữu nội thất được nâng cấp và cải thiện liên tục, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một chiếc SUV cap cấp . Xe được trang bị các chất liệu nhựa da và ốp gỗ, bộ ghế da với kiểu dáng thể thao , các đường chỉ được may tỉ mỉ, khẳng định phần nào thương hiệu hàng đầu của hãng xe nước Đức. Mercedes G65 AMG được đầu tư hệ thống ghế trước mang hơi hướng thể thao AMG với nhiều tính năng như massage , suwoir và thông gió, giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái, hưng phấn dù phải đi cả chặng đường nhiều ngày. Cùng với đó, tay lái thể thao 4 chấu bọc da Nappa kết hợp với lẫy chuyển số bán tự động giúp người lái điều khiển xe đơn giản, dễ dàng hơn.
Ngoài ra, Mercedes G65 AMG còn được trang bị hàng loạt những tiện ích nổi bật như : hệ thống giải trí truyền thông đa phương tiện Comand Online, hệ thống âm thanh vòm , hệ thống điều hòa tự động… hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Mercedes G65 AMG – động cơ vượt trội

Xe được đánh giá sở hữu động cơ mạnh mẽ với khối động cơ V12, dung tích 6 lít, công suất tối đa lên đến 612 mã lực. Bên cạnh đó, Mercedes G65 AMG được trang bị hộp số tự động 7 cấp 7 G – Tronic , nhờ vậy, xe có khả năng tăng tốc lên vận tốc 96 km chỉ trong vòng 5,3 giây. Với trang bị như vậy, quả không ngoa khi nói rằng Mercedes G65 AMG là chiếc SUV mạnh nhất thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng