Mercedes CLA 45 AMG - vẻ đẹp trên cả sự hoàn hảo

Mercedes CLA 45 AMG sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo mà không phải chiếc xế hộp nào cũng có được. Xe chinh phục khách hàng không chỉ ở vẻ ngoài đẳng cấp, thanh thoát, sang trọng, nội thất hiện đại, lôi cuốn mà còn ở động cơ bền bỉ, mạnh mẽ.

Mercedes CLA 45 AMG – Ngoại thất đẳng cấp, ấn tượng


Mercedes CLA 45 AMG sở hữu ngôn ngữ thiết kế mang hơi hướng thể thao của dòng AMG thần thành nhưng vẫn không kém phần thanh thoát,uyển chuyển và quyến rũ. Ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng Mercedes CLA 45 AMG đã khiến giới chơi xe sành điệu đều phải trầm trồ bởi sự khéo léo , tinh tế đến từng chi tiết. Mercedes CLA 45 AMG được trang bị cản trước, cản sau thể thao AMG cùng ốp dưới và lưới tản nhiệt hai nan AMG màu xám titan hiện đại cùng logo thương hiệu ngôi sao ba cánh http://www.mercedes-center.com/tin-tuc/bieu-tuong-xe-mercedes-va-y-nghia-logo-ngoi-sao-ba-canh.html ở chính giữa, đem đến một vẻ đẹp đậm chất thể thao và vô cùng nổi bật.

Mercedes CLA 45 AMG – Nội thất cao cấp, sang trọng


Nội thất của Mercedes CLA 45 AMG cũng không hề kém cạnh khi nổi bật với các trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp. Phải kể đến như bảng đồng hồ thể thao AMG dạng hai ống với màn hình màu 4.5 inch , không những giúp người lái dễ dàng hơn trong quá trình điều khiển mà còn đem lại sức hút khó cưỡng cho chiếc xế hộp.
Bên cạnh đó, Mercedes CLA 45 AMG còn được trang bị hàng laojt các tính năng tiện nghi như hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD hay màn hình màu TFT 7 inch  với độ phân giải lên đến 800x 480 pixel, khả năng trình duyệt Internet, kết nối Bluetooth… hứa hẹn sẽ xóa tan cảm giác nhàm chán khi phải chờ đèn đỏ hay di chuyển các chặng đường dài.
Cùng với đó, xe còn sở hữu hệ thống điều hòa khí hậu trong xe đem đến một không gian khoáng đạt, dễ chịu, thoải mái cho hành khách.

Mercedes CLA 45 AMG – Khả năng vận hành mạnh mẽ

So với các đối thủ cùng phân khúc, Mercedes CLA 45 AMG sở hữu khá năng vượt trội đáng kinh ngạc . Với động cơ 2.0 L , cùng 4 xi lanh tăng áp,cho công suất tối đa lên đến 360 mã lực và momen xoắn cực đại là 450Nm tại 2250 – 5000 vòng/phút … Mercedes CLA 45 AMG sẽ đem đến cho người lái cảm giác phấn khích tối đa khi di chuyển.

Ngoài ra, Mercedes CLA 45 AMG cũng sở hữu những đặc tính nổi bật của dòng xe thể thao AMG đến từ Mercedes như L hệ thống treo thể thao AMG, hệ thống lái AMG cùng trợ lực biến thiên và hệ thống phanh cao cấp AMG . Tất cả tạo nên một sự đồng bộ cho xe  , đồng thời ,giúp người lái có những trải nghiệm hoàn hảo khi di chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng