Mercedes- Benz S600 Maybach sang trọng, an toàn, mạnh mẽ

Mercedes-Benz S600 Maybach  là mẫu xe thuộc dòng xe sedan mới nhất của Mercedes. So với đời trước, phiên bản này có vẻ ngoài lớn hơn, không gian cabin thoải hơn và được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn.

Ngoại thất Mercedes Benz S600 Maybach

Trong hình ảnh có thể có: ô tô và ngoài trời
Dù mang trong mình thiết kế của S-Class tiêu chuẩn, nhưng Maybach S600 thể hiện một đẳng cấp cao hơn hẳn. Có thể dễ dàng nhận thấy kích thước của S600 to lớn hơn với chiều dài 5.453 mm và chiều dài cơ sở là 3.365 mm.
Ngoại hình của Mercedes Benz S600 Maybach thể hiện một phong cách sang trọng hơn hẳn so với dòng S-Class với điểm nhấn ở cụm lưới tản nhiệt với logo Maybach https://www.mercedes-center.com/xe-mercedes/maybach đặt ngay phía trên.
Mercedes Maybach S600 là một chiếc xe vô cùng xa hoa với ngoại thất được thiết kế nhằm toát lên sự đẳng cấp để xứng tầm với đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe. Đầu xe được thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt lớn  3 nan kép, các nan dọc được mạ crom sáng bóng. Không chỉ phần lưới tản nhiệt, các chi tiết nhỏ trên xe như cản trước/cản sau, thân xe, 2 chụp ống xả kép đều được mạ 1 lớp crom sáng bóng mang lại cái nhìn sang trọng, cao cấp.
Nội thất Mercedes Benz S600 Maybach
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Bản chất là một chiếc xe xa xỉ bậc nhất thế giới nên Mercedes-Benz đã không tiếc tay trang bị cho Mercedes Benz S600 Maybach các tính năng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đẳng cấp. Hàng ghế trước được thiết kế với chức năng massage 6 chế độ, trong đó có 2 chế độ có thể kết hợp với hệ thống sưởi nhằm mang đến hiệu ứng không khác gì massage đá nóng. Kính xe Mercedes Maybach S600 với khả năng cách âm, phản xạ tia hồng ngoại và cách nhiệt mang lại sự an toàn và riêng tư tuyệt đối cho người sử dụng. Các tính năng giải trí trên xe cũng được đánh giá cao với bộ thu sóng TV, cảm ứng Touchpad điều khiển trên bệ trung tâm, hệ thống Comand Online truyền thông đa phương tiện, đầu đọc DVD 6 đĩa và bộ nhớ 10GB cho phép khách hàng thỏa sức lưu trữ nhạc và hình ảnh.

Ngoài những nét xa hoa trong thiết kế, chất liệu, Mercedes Benz S600 Maybach còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị với hàng loạt các tiện nghi như: ly uống Champage thượng hạng và ngăn để ly, 1 tủ lạnh nhỏ, gói sưởi ấm tiện nghi, ghế thương gia ở phía sau có khả năng gập tối đa lên đến 43,5 độ tích hợp thêm tính năng đệm đỡ bắp chân,…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng