Giá xe Mercedes Maybach S600 tại Việt Nam

Mercedes là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay. Với bề dày lịch sử phát triển, Mercedes đã đem đến những kiệt tác đáp ứng nhu cầu của hàng triệu tín đồ xe hơi trên toàn thế giới. Mới đây, thương hiệu đến từ nước Đức đã tung ra thị trường chiếc Mercedes Maybach S600 – phiên bản sedan đẳng cấp từ thiết kế sang trọng cho đến khả năng vận hành vượt trội.

Giá Mercedes Maybach S600 
Là một mẫu xe hạng sang với thiết kế đẹp đến từng chi tiết, trang thiết bị hiện đại và khả năng vận hành đáng kinh ngạc, Maybach S600 là siêu xe được nhiều người săn đón. Do đó, mức giá Mercedes Maybach S600 là một vấn đề được nhiều quan tâm, tìm hiểu.
Hiện tại, mức giá của một chiếc Mercedes Maybach S600 này là 14.169 tỷ đồng.

Mercedes Maybach S600 – Ngoại thất hoàn hảo

Với kích thước khá lớn với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5453 x 1899 x 1498 mm , chiều dài cơ sở là 3365mm, Mercedes Maybach S600 đem đến một không gian thoải mái, rộng rãi cho hành khách. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu cửa sổ trời siêu rộng cùng kính đổi màu MAGIC SKY CONTROL mới lạ , chất lượng và mâm xe 19 inch đa chấu kép.
Được phát triển từ dòng S-Class, MercedesMaybach S600 đã được nâng cấp và cải tiến không ngừng để trở thành một chiếc xe cao cấp. Xe được trang bị lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau cột B được mạ crom cùng logo Maybach được đặt trên cột C. Chính những chi tiết nhỏ này đã góp phần khẳng định sự đẳng cấp, quyền quý, khiến ai cũng phải trầm trồ khi nhìn vào mẫu siêu xe này.
Mercedes Maybach S600 – Nội thất hiện đại, cao cấp

Nội thất chính là một trong những yếu tố hàng đầu thuyết phục khách hàng tậu ngay một chiếc Mercedes Maybach S600. Toàn bộ nội thất của xe được ốp gỗ design đem đến một không gian choáng ngợp, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tay lái được bọc da và ốp gỗ cùng đèn bao nội thất có khả năng hiển thị 7 màu sắc, ánh sáng, tất cả đều góp phần khẳng định độ sang của chiếc xe.
Không chỉ vậy, xe còn được trang bị thêm một số tính năng hiện đại như : gói sưởi ấm, ly champagne thượng hàng cùng ngăn để ly, ghế ngồi có khả năng điều chỉnh điện với hàng loạt chức năng như đệm cơ bắp chân, sưởi ấm, massage, thông gió tích hợp bàn gấp và tựa đầu cỡ lớn, Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn khi được di chuyển trên chiếc siêu xe sang trọng này. Bên cạnh đó, Mercedes Maybach S600 còn sở hữu nhiều phương tiện giải trí hấp dẫn như : màn hình SPLITVIEW, touchpad điều khiển, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet…
Vận hành êm ái, vượt trội
Nhờ động cơ V12, công suất cực đại lên đến 390 KW,momen xoắn đạt 830 Nm , xe sở hữu động cơ vượt trội, mạnh mẽ, xứng tầm với một chiếc xế hạng sang. Mercedes Maybach S600 sử dụng hộp số 7 cấp 7G Tronic cùng khả năng cách âm cải thiện đáng kể, mang đến những phút giây di chuyển mạnh mẽ nhưng êm ái cho hành khách trên mọi cung đường.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng