Đánh giá xe Mercedes S65 AMG Coupe 2017

Mercedes S65 AMG được đánh giá là mẫu sedan mạnh nhất đến từ thương hiệu ngôi sao ba cánh.Với vẻ ngoài mang tính thể thao nhưng vẫn có nét thon gọn, tinh tế, cùng nội thất đẳng cấp và khả năng vận hành mạnh mẽ, Mercedes S65 AMG hứa hẹn là chiếc xe đáng mơ ước trong dòng sản phẩm mới đến từ Mercedes AMG.

Mercedes S65 AMG – Thiết kế tinh tế, sang trọng


Xe có chiều dài cơ sở lên đến 3165mm, và chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5287 x 1914 x 1503 mm. Tương tự như S600 Maybach, Mercedes S65 AMG sở hữu lưới tản nhiệt dưới dạng nan đôi, tuy nhiên, được bổ sung thêm logo AMG và phần nhựa đen phủ lên phía trung tâm giúp nhận ra sự khác biệt với phiên bản thông thường dễ dàng hơn.
Mercedes S65 AMG được trang bị hệ thống đèn full LED thông minh không những cho độ sáng  cao, đồng thời còn có khả năng tự điều chỉnh tùy vào góc lái để mở rộng tầm quan sát tối ưu nhất. Ngoài ra , chúng còn giúp chống chọi với ánh sáng do đèn của phương tiện ngược chiều chiếu lại.

Không chỉ sở hữu ngoại thất hấp dẫn mà Mercedes S65 AMG còn được đầu tư hệ thống nội thất tiên tiến,đẳng cấp. Không gian nội thất được bao trùm da Nappa và gỗ Designo toàn bộ buồng lái. Ghế ngồi có khả  năng chỉnh điện ( cao/ thấp, độ nghiêng của ghế, chiều dài mặt ghế…) kết hợp với hệ thống sưởi và tính năng massage 6 chế độ giúp hành khách luôn cảm thấy thư thái, dễ chịu dù phải đi những chặng đường dài.
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hàng loạt những thiết bị hiện đại như : hệ thống lái xe thể thao AMG , cần số điều khiển được tích hợp lẫy chuyển số bán tự động … hỗ trợ người lái điều khiển xe đơn giản và êm ái hơn bao giờ hết.

Mercedes S65 AMG – Khả năng vận hành vượt trội

Nhờ được trang bị động cơ V12 với dung tích  6.0 lít , cùng công suất 630 mã lực và mô men xoắn 1000Nm, , Mercedes S65 AMG sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, đáng kinh ngạc.
Ngoài ra, chiếc xế hộp còn có hộp số thể thao hiện đại với 3 tính năng là Efficiency,Sport và Manual và hệ thống điều chỉnh chế độ được bố trí dưới táp lô. Với Mercedes S65 AMG , bạn có thể tăng tốc từ 0 lên đến 100 km/h chỉ trong 4.3 giây  và vận tốc cực đại lên đến 250 km/h . Tuy nhiên, xe có vẻ như không được chú trọng nhiều đến tính năng tiết kiệm nhiên liệu khi tiêu hao tới 11,9 lít khi vận hành được 100km.

Có thể nói, với thiết kế mang đẳng cấp , sang trọng, khả năng vận hành ổn định, bền bỉ thì Mercedes S65 AMG là sự lựa chọn hợp lý mà bạn không nên bỏ qua. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng