Đánh giá Mercedes GLS 350

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng S-ClassG-Class truyền thống, Mercedes GLS 350 mang đến một nét đặc biệt cho thị trường xe hơi với sự sang trọng, mạnh mẽ, nhưng không kém phần đẳng cấp, thời thượng. Phải nói rằng, hãng xe đến từ nước Đức đã không khiến những tín đồ dòng SUV phải thất vọng khi tung ra siêu phẩm Mercedes GLS 350 này.

Mercedes GLS 350 – Ngoại thất ấn tượng


Vẫn mang những nét nổi bật truyền thồng của thương hiệu SUV Mercedes như đơn giản, khỏe mạnh, khung gầm cao , Mercedes GLS 350 còn được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều chi tiết so với GL-Class. Xe được trang bị thêm hốc hút gió hiện đại với thiết kế đẹp mắt. Cùng với đó, đèn hậu và cản trước cũng được cải tiến , khiến tổng thể xe mang đậm phong cách mạnh mẽ, nam tính , nhưng không quá hầm hố với những chi tiết điểm xuyết như đường gân dập nổi ở capo nhẹ nhàng và tinh tế.

Mercedes GLS 350 – Nội thất tiện nghi, hiện đại


Bạn chắc chắn sẽ vô cùng thoải mái trong một không gian rộng rãi, khoáng đạt với cửa sổ siêu rộng Panoramic. Bên cạnh đó, từ trong xe quan sát cảnh vật xung quanh một cách dễ dàng, cực kỳ phù hợp với những chuyến chinh phục cung đường off-road hay các chuyến đi picnic của gia đình.
Mercedes GLS 350 còn sở hữu không gian nội thất được bọc da cao cấp, các chi tiết dù nhỏ nhất cũng được đầu tư tỉ mỉ , thể hiện được đẳng cấp của  thương hiệu ngôi sao ba cánh. Vô lăng được nâng cấp từ 4 chấu xuống còn 3 chấu, đồng thời sở hữu màu da hoàn hảo, đem lại sự mạnh mẽ, thể thao đích thực, kích thích ý muốn chinh phục của bất cứ ai cầm lái. Đặc biệt, vô lăng còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích, giúp người lái dễ dàng hơn khi muốn điều chỉnh nhạc, đèn nội thất…
Không chỉ vậy, bảng điều khiển của Mercedes GLS 350 được thiết kế mang hơi hướng một chiếc tablet hiện đại 8 inch được tích hợp touchpad nhạy bén và các nút bấm được bố trí hợp lý xung quanh. Điều này sẽ giúp người lái điều chỉnh xe mượt mà, trơn tru hơn.

Mercedes GLS 350 – Động cơ hoàn hảo

Mercedes GLS 350 được trang bị động cơ V6 cùng công suất cực đại 258 mã lực , mô men xoắn lên đến 620Nm, cùng hộp số tự động tiêu chuẩn mới 9G – TRONIC . Những thông số tuyệt vời này chắc chắn đủ sức thuyết phục bất kỳ tín đồ SUV nào trên thế giới. Bên cạnh đó, Mercedes GLS 350 còn ghi điểm cực lớn ở khaonr tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao 7,6-7,11 / 100km . Mercedes GLS 350 đã áp chế thành công hai nhược điệm lớn nhất của dòng SUV bấy lâu nay đó là cồng kềnh và tiêu tốn nhiên liệu.
Cùng với đó, xe còn sở hữu hàng loạt các công nghệ lái xe a toàn như hệ thống túi khí, chống chấn thương cổ, chống chói cho gương, … nâng cao khả năng an toàn khi di chuyển trên bất kỳ cung đường nào.

Tóm lại,với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng không quá cồng kềnh và động cơ vượt trội, Mercedes GLS 350 hứa hẹn là mẫu xe được chờ đón nhất năm 2017.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng