MERCEDES GLS 350 D 2017

Mercedes vừa chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mới nhất của mẫu SUV cỡ lớn GL với tên gọi mới là GLS. Theo nhận xét của các nhà chuyên môn, GLS được đánh giá là "S-Class trong phân khúc SUV".
Tương tự như những người anh em GLK và ML, kể từ phiên bản kế nhiệm vừa ra mắt, Mercedes GL sẽ chính thức mang tên mới là GLS. Từ “S” được Mercedes-Benz thêm vào nhằm ám chỉ GLS sẽ được xây dựng như một mẫu S-Class trong phân khúc xe SUV sang trọng hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp hơn.

Ngoại thất MERCEDES GLS 350 D 2017



Qua những hình ảnh vừa được Mercedes-Benz chính thức công bố, có thể thấy GLS sẽ không có nhiều thay đổi trong thiết kế tổng thể. Thay vào đó, một số chi tiết sẽ được làm mới so với phiên bản GL cũ như cụm đèn pha LED đặc trưng đi cùng lưới tản nhiệt thanh đôi mang phong cách mới. Bên cạnh đó, cản trước và hai hốc hút gió chứa đèn sương mù cũng sẽ là những thiết kế hoàn toàn mới. Phần thân sau xe không có nhiều thay đổi ngoài cụm đèn hậu trang LED được tinh chỉnh lại trông bắt mắt hơn rất nhiều.

Nội thất MERCEDES GLS 350 D 2017

Về thiết kế nội thất, GLS 350 D 2017 được đánh giá khá cao, toát lên vẻ mạnh mẽ và tinh tế hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Mẫu xe SUV 7 chỗ này sở hữu một giao diện điều khiển trung tâm mới với màn hình đa phương tiện 8 inch được đặt tách rời như một chiếc máy tính bảng giúp hỗ trợ tìm kiếm và xác định vị trí khi lái xe. Ngoài ra, vô-lăng trên xe được đổi sang kiểu 3 chấu theo phong cách thể thao thay vì 4 chấu như trước. Mercedes-Benz GLS 2017 còn được trang bị một hệ thống ion hóa không khí giúp cải thiện chất lượng không khí trong xe giúp người sử dụng không còn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi khi phải ngồi trên xe trong thời gian dài.

Động cơ MERCEDES GLS 350 D 2017



Tại Việt Nam, Mercedes GLS 2017 sẽ có 3 phiên bản cho bạn lựa chọn như: 

Phiên bản Mercedes GLS 350 d 2017 sử dụng động cơ dầu turbo tăng áp 3.0l v6 258 mã lực momen xoắn 620Nm, hệ động dẫn động bốn bánh cùng hộp số 9 cấp mang lại cảm giác thỏa mãn khi điều khiển xe với tốc độ cao.

 Mercedes GLS 400 4MATIC sử dụng động cơ xăng 3.0l turbo tăng áp kép sản sinh 333 mã lực - hộp số 9 cấp

Mercedes GLS 500 4MATIC sử dụng động cơ 4.7l turbo tăng áp 455 mã lực - hộp số 9 cấp giúp tốc độ xe tăng lên đáng kể mà vận hành vẫn vô cùng mượt mà


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty Mercedes Quang Trung, Gò vấp Việt Nam

Mercedes AMG CLA 45 2017 dòng xe hiện đại nhất năm

Mercedes-AMG GLS63 bản độ 850 mã lực giá 12 tỷ đồng